ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มืออาชีพ!! โอบลัด เปิดใจหลังมีข่าวเชื่อมโยงไปเฝ้าเสา กับ ปีศาจแดง

1 มิถุนายน 2564, 15:30 น.  ·  494


มืออาชีพ!! โอบลัด เปิดใจหลังมีข่าวเชื่อมโยงไปเฝ้าเสา กับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แยน โอบลัค นายทวารตัวหลักของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจล่าสุด หลังตกเป็นข่าวลือหนักมากว่าเตรียมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

  ก่อนหน้านี้ แยน โอบลัค มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปเฝ้าหลังบ้านแทนที่ของ เดวิด เดเคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสเปน ซึ่งยังไม่แน่นอนอนาคตกับ ปีศาจแดง โดยทางด้าน แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูจอมเซฟของ แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันว่า ไม่ปิดโอกาสกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในอนาคต สำหรับผู้รักษาประตูวัย 28 ได้รับการยกย่องว่าเป็นนายประตูชั้นแนวหน้าของวงการลูกหนังโลก และมักตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่อยู่เสมอ โดยเฉพาะกับสโมสรในอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม “โอบลัค” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “บอกตรง ๆ ว่าผมไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น บางทีอาจจะอยู่เฝ้าเสาให้ แอตฯ มาดริด ตลอดไป หรือบางทีอาจต้องย้ายออกวันนี้-พรุ่งนี้ก็ได้ มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้”

“ยุคสมัยนี้ เส้นทางค้าแข้งของนักฟุตบอลอาชีพคนหนึ่งมันขึ้นอยู่กับปัจจัยร่วมมากมาย ไม่ใช่แค่อยากเล่นให้ทีมไหน แล้วจะได้เซ็นสัญญากับทีมนั้นตามใจชอบ สโมสรก็ไม่ได้มีพาวเวอร์มากพอจะรั้งตัวหรือบังคับขายผู้เล่นเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวได้อีกแล้วเช่นกัน”

“เวลาใครมาถามเรื่องข่าวลือที่ถูกโยงกับทีมโน้น-ทีมนี้ ผมถึงพูดตลอดว่า ไม่มีความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะปัจจุบันอยู่ค้าแข้งกับ แอตฯ มาดริด นาน 7 ปีแล้ว แถมยังเหลือสัญญาอีกตั้ง 2 ปีด้วย”

“และตลอด 7 ปีนี้ผมได้โอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมมากกว่า 300 นัด มันเป็นช่วงชีวิตที่สนุกเหลือเชื่อและก็ยังคงรู้สึกเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ฉะนั้นขอยืนยันว่า มีความสุขกับปัจจุบันมาก อนาคตจะเป็นยังไงก็เอาไว้คุยทีหลังเถอะ”


แยน โอบลัค แอตเลติโก้ มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ