ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มุ่งสู่ความสำเร็จ!! บรูโน่ ตั้งเป้าอนาคตกับ ปีศาจแดง

17 เมษายน 2564, 12:18 น.  ·  727


มุ่งสู่ความสำเร็จ!! บรูโน่ ตั้งเป้าอนาคตกับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส ตั้งเป้าพาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าแชมป์ยูโรปาลีกในฤดูกาลนี้ หลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว

  ทั้งนี้ บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาสโมสรคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ โดย ปีศาจแดง ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว หลังเอาชนะกรานาด้า ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-0 ในรอบ 8 ทีม โดยคู่ต่อสู้ในด่านต่อไปของพวกเขาคือโรมา ทีมจากลีกสูงสุดของ อิตาลี ต่อไป

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันสำคัญมากสำหรับเรา ตอนนี้เรามีโอกาสเล่นในรอบรองชนะเลิศเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน และเป้าหมายต่อไปคือผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ”

“ไม่ว่าคุณจะเล่นกับ อาร์เซนอล หรือ บียาร์เรอัล มันก็ไม่ต่างกัน นี่คือเกมใหญ่ที่มีนักเตะชั้นนำมากมาย นักเตะที่สามารถสร้างความอันตรายได้ บางส่วนเรารู้จักพวกเขาดีอยู่แล้วในอังกฤษ”

“พวกเขามีศักยภาพสูง แต่เราเองก็มีศักยภาพ และเราต้องแสดงมันออกมา เมื่อเราลงเล่นกับพวกเขา เราต้องเคารพพวกเขา แต่ในเวลาเดียวกัน เราต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเข้ารอบชิงด้วย”

“เราต้องพัฒนาขึ้นในทุก ๆ ฤดูกาล มันไม่สำคัญว่าเราเคยทำอะไรมา เราเคยแพ้ใคร เราเคยชนะใคร ตอนนี้มันเกี่ยวกับอนาคต เราต้องโฟกัสกับการเอาชนะในทุก ๆ เกมไปจนจบฤดูกาล”

“โรมาคือส่วนหนึ่งในนั้น ยูโรปา ลีก คือรายการที่เราอยากคว้าแชมป์ ดังนั้นเราต้องโฟกัสจุดนั้น”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ