ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยกเครดิตให้!! แม็กไกวร์ เผย แมนยูฯ ชนะได้เพราะแฟนบอลช่วยเชียร์สนั่น

21 ตุลาคม 2564, 14:21 น.  ·  406


ยกเครดิตให้!! แม็กไกวร์ เผย แมนยูฯ ชนะได้เพราะแฟนบอลช่วยเชียร์สนั่น

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากยกย่องกองเชียร์ที่เป็นกำลังใจให้ทีมแม้จะโดน อตาลันต้า บุกมานำก่อนสองประตู แต่ในที่สุด ผีแดง ก็เป็นฝ่ายเร่งสปีดแซงเข้าป้ายได้ด้วยชัยชนะ 3-2

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดสนาม โอลล์ทแทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ครึ่งแรกเราเสียสองประตูอย่างเลวร้าย มันเป็นลูกเซ็ตเพลย์ที่เราไม่ควรเสียประตู เราสร้างโอกาสได้มาก ประตูแรกของเราจึงมีความสำคัญ เราต้องการประตู และเราสมควรได้มัน ผมคิดว่าสมควรแล้วที่เราชนะ เราก่อความลำบากให้ตัวเอง แต่มันเป็นชัยชนะที่สุดระทึก”

“ผมอยู่หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขากระโดด จังหวะของเขาลงตัวมาก เราได้เห็นกันครั้งแล้วครั้งเล่าในการซ้อม เขาทำประตูได้แบบนี้มาตลอดอาชีพ มันเป็นประตูที่สำคัญสำหรับเราในแชมเปี้ยนส์ลีก”

“มันเป็นประตูแรกในซีซั่นของผม และในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นความภูมิใจที่ครอบครัวของผมอยู่ที่นี่ด้วย”

“เราเสียสองประตู แต่เรามีโอกาสมากมาย เราทำงานหนักเพื่อชัยชนะ มันหวุดหวิด และเราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ เราแสดงให้เห็นถึงความร่วมแรงร่วมใจกัน เราได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆหลังจบครึ่งแรก มันทำให้เรามีความเชื่อมั่น”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ