ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยอมรับโดยดี!! บรูโน่ ขอโทษแฟน แมนยูฯ หลังทนดูฟอร์มแข้ง ปีศาจแดง

21 เมษายน 2565, 14:40 น.  ·  402


ยอมรับโดยดี!! บรูโน่ ขอโทษแฟน แมนยูฯ หลังทนดูฟอร์มแข้ง ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอโทษแฟนบอลของทัพ ปีศาจแดง ที่ต้องทนเห็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของสโมสรในทุกวันนี้

ทั้งนี้ก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน แดงเดือด แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอจะมีแรงฮึกเฮิมเชียร์ทีมรักของตัวเองบ้าง รวมถึงยังต้องทำแต้มเพื่อที่จะติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังจนต้องแพ้แบบยับเยิน โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทัพ ปีศาจแดง จะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล คืนวันที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “บรูโน่” ออกโรงขอโทษแฟนบอลว่า “แน่นอนว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายอีกครั้ง ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ ผมคิดว่าต่อให้เราจะพูดขอโทษแฟนบอลมากแค่ไหนมันก็คงไม่เพียงพอต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เห็นได้ชัดว่าตอนนี้เราไม่สามารถทำอะไรได้ แฟนบอลไม่สมควรจะต้องมาเห็นเราเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้เลย พวกเขาสมควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้จากเรา”

“การที่พวกเขายังพยายามสนับสนุนเราจนถึงท้ายที่สุด และการที่พวกเขายังอยู่ในสนามเพื่อปรบมือให้เราหลังจากเจอกับผลการแข่งขันแบบนี้ไปแล้วมันสื่อให้เห็นว่าพวกเขาควรจะได้สิ่งที่ดีกว่านี้จากเรา เราอยากยกระดับการเล่นของเราให้สูงขึ้นกว่านี้ให้ได้”

“ผมคิดว่าทุกคนวิ่งกันเต็มที่แล้วนะ ผมคิดว่าทุกคนพยายามกันแล้ว ผมคิดว่ามันไม่มีใครหรอกที่ไม่ทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เราต้องสู้เพื่อเราเอง, เพื่อสโมสร, เพื่อแฟนๆ และเพื่อทุกคน เราต้องพูดกันแบบเปิดอกภายในทีม แต่เรื่องนั้นจะเป็นความลับแค่ภายในทีมเท่านั้น ตอนนี้มันจบไปแล้ว และเราก็ต้องคิดถึงเกมหน้า”

“ลิเวอร์พูล กำลังสู้เพื่อลุ้นแชมป์ ส่วนเราไม่ได้มีลุ้นอะไรเลยในตอนนี้ (นอกจากการติดท็อปโฟร์ให้ได้) คุณจะเห็นถึงความแตกต่างได้จากแต้มของทั้ง 2 ทีม ผมไม่จำเป็นต้องมาพูดเกี่ยวกับความแตกต่างของระดับเลย”

“เราต้องประเมินตัวเองตั้งแต่หัวยันหางแล้วเข้าใจให้ได้ว่าอะไรที่มันผิดพลาด เราจะสู้จนถึงท้ายที่สุด เราต้องทำอย่างนั้น ถ้ามีใครไม่อยากจะสู้แล้วล่ะก็พวกเขาก็ควรจะพักไปซะ มันไม่ควรมีใครที่จะมีท่าทีท้อแท้และคิดว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว เราทุกคนต้องตระหนักว่ามันมีบางอย่างที่เราสู้เพื่อมัน อย่างน้อยเราก็ต้องสู้เพื่อตราสโมสร”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ