ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังคงค้าแข้งอยู่!! เอวร่า เผยชื่อแข้งที่สร้างปัญหามากที่สุดในอาชีพ

19 พฤศจิกายน 2564, 14:32 น.  ·  1K+


ยังคงค้าแข้งอยู่!! เอวร่า เผยชื่อแข้งที่สร้างปัญหามากที่สุดในอาชีพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจมส์ มิลเนอร์ คือนักเตะที่สร้างปัญหาให้กับเขามาที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง เพราะอีกฝ่ายมักจะตามประกบตนเป็นเงาตามตัวจนทำให้ตนรำคาญมากๆ

  ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เจมส์ มิลเนอร์ ที่เวลานี้ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้ตนได้มากที่สุดเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากัน เพราะว่า มิลเนอร์ มักจะตามประกบตนได้ดีจนทำให้ตนหงุดหงิดสุดๆ ในตอนที่แข้งชาวอังกฤษอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด “เอวร่า” ได้เปิดเผยว่า “คนที่ผมรับมือได้ยากที่สุดน่ะเหรอ ? คือจะใช้คำว่า รับมือได้ยากที่สุด ก็คงไม่เข้าเท่าไหร่น่ะนะ แต่ถ้าจะบอกว่าเป็นคนที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากที่สุดก็ต้องเป็น เจมส์ มิลเนอร์ นี่แหละ หลายคนคาดหวังอยู่เสมอว่าผมจะพูดชื่ออื่น แต่คำตอบของผมคือ เจมส์ มิลเนอร์ เพราะเขามักจะเน้นเกมรับมากกว่าผมอยู่ตลอด”

“ผมเป็นแนวรับที่ชอบเติมเกมบุก ดังนั้นเขาเลยทำให้ผมหงุดหงิดมากๆ เขาจะตามผมไปทุกที่ ขนาดตอนผมไปเข้าห้องน้ำเขาก็ยังตามผมไม่เลิก คนที่ทำให้ผมหงุดหงิดที่สุดต้องเป็น เจมส์ มิลเนอร์ นี่แหละ”

“นักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยดวลด้วยคือ ปาทริซ (หมายถึงตัวเอง) ผมคือศัตรูที่ร้ายการที่สุดของผมเอง เพราะผมไม่เคยกลัวใคร ผมรู้ดีว่าทุกคนสามารถเอาชนะผมได้หากวันนั้นผมไม่ท็อปฟอร์ม แต่ส่วนใหญ่แล้วผมมักจะเล่นได้ดี”


ปาทริซ เอวร่า ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจมส์ มิลเนอร์