ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังคงรออยู่นะ!! โจนส์ สุดมั่นยังดีพอเล่นลีกสูงสุดผู้ดี

5 เมษายน 2565, 15:12 น.  ·  327


ยังคงรออยู่นะ!! โจนส์ สุดมั่นยังดีพอเล่นลีกสูงสุดผู้ดี

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟิล โจนส์ ปราการหลังกระดูกเปราะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าตัวเองยังมีดีพอที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อยู่ พร้อมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้อยู่บ้าง

  ทั้งนี้ ฟิล โจนส์ พลาดการลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลานานถึง 712 วัน จากการที่ได้รับบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะเพิ่งได้ลงเล่นในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นอีกเลยเหมือนกัน โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ปีศาจแดง จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “โจนส์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมรู้สึกโชคดีอยู่นะ ผมมีโชคช่วยระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มกับการที่ได้เล่น ฟุตบอลโลก 2 ครั้ง, เคยผ่านศึก ยูโร หลายหน รวมถึงได้มีช่วงเวลาที่วิเศษร่วมกับนักเตะชั้นยอดหลายคนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน หลายคนพูดว่า -นายควรจะทำแบบนี้, นายน่าจะทำแบบนั้น บลา บลา บลา- แต่ผมว่าช่วงที่ผ่านมาผมโชคดีมากเลยล่ะ”

“ผมเพิ่งอายุ 30 ปีเท่านั้นเอง ผมยังคิดถึงฟุตบอลอย่างมาก ผมหวังว่าจะเรียกฟอร์มของตัวเองกลับมาได้บ้างและสนุกกับการเล่นฟุตบอลได้ ตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บน่ะมันถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ แต่ผมไม่เคยยอมแพ้ ผมรู้สึกว่าตัวเองยังดีพอและยังทำได้อีกหลายอย่าง ดังนั้นก็ต้องบอกว่าผมมีความหวังสูงในระดับหนึ่ง ผมพร้อมที่จะเล่นอีกครั้ง มารอดูกันแล้วกันว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นบ้าง ที่ผ่านมาผมทุ่มเทเต็มที่ในการซ้อมของทุกวัน”


ฟิล โจนส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ