ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังคงหวัง!! สื่อนอกเผย โจนส์ ขอเล่นยู 23 หวังสร้างฟิตแย่งพื่นที่

15 ธันวาคม 2564, 12:56 น.  ·  402


ยังคงหวัง!! สื่อนอกเผย โจนส์ ขอเล่นยู 23 หวังสร้างฟิตแย่งพื่นที่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ฟิล โจนส์ กองหลังสนิทกับโรงหมอของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใส่ชื่อตนลงสนามให้ทีมยู-23 โดยเหตุผลต้องการเรียกแมตช์ความฟิตเพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ และพร้อมหาก ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ชาวเยอรมันเรียกตัวลงสนาม

  ดิ แอธเลติก สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงาน ฟิล โจนส์ ปราการหลังกระดูกเปราะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องขอต้นสังกัดลงไปเล่นให้กับทีมระดับเยาวชนะรุ่นอายุไม่เกิน 23  ปี โดยตั้งเป้าจะสร้างความฟิตให้แข็งแกร่ง และทำให้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมประทับใจ โดยสื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มเติมว่า รังนิก ประทับใจความมุ่งมั่นทุ่มเทของ โจนส์ ในการฝึกซ้อมอย่างมาก และตั้งใจจะเลือกเขาลงเล่นสนามในเกมกับ ยัง บอยส์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ แต่ปราการหลังเลือดผู้ดีไม่มีชื่อลงเล่นในรายการนี้ ทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามไปโดยปริยาย

สำหรับ ฟิล โจนส์ ได้ลงสนามเล่นให้ชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดต้องย้อนกลับไปในเกมที่ทัพ ปีศาจแดง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 หลังจากนั้นเขาก็ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า และต้องพักรักษาตัวยาวนาน 18 เดือนทำให้หายไปจากสารบบจนถึงปัจจุบัน 


ฟิล โจนส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ