ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังเชื่อมั่นมั้ย?! บรูโน่ เปิดใจถึง โซลชา และ สต๊าฟฟ์

23 ตุลาคม 2564, 15:15 น.  ·  365


ยังเชื่อมั่นมั้ย?! บรูโน่ เปิดใจถึง โซลชา และ สต๊าฟฟ์

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และทีมงานสต๊าฟที่กำลังพัฒนาขุมกำลังของทัพ ปีศาจแดง พร้อมเชื่อมั่นว่าทุกวันนี้ทีมกำลังเรียนรู้สิ่งใหม่

  บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้ความเคารพต่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และทีมสตาฟฟ์ พร้อมชมเชยว่า ทุกวันนี้ทัพ ปีศาจแดง มีการพัฒนาการขึ้นมากกว่าแต่ก่อน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีแชมป์อะไรติดไม้ติดมือมาเลยก็ตาม สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้เปิดใจว่า “เราเชื่อมั่นในโค้ชและทีมสตาฟฟ์ของเรา เราจำเป็นต้องทำในสิ่งที่โค้ชบอกเรา เพราะโค้ชของเราได้อธิบายทุกอย่างชัดเจนซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องเคารพ”

“เขาอยู่ที่นี่มาแล้ว 3 ปี และเราทำหลายๆ สิ่งได้ดีเยี่ยม จริงๆ แล้วเราไม่ได้แชมป์อะไรเลยจนถึงตอนนี้ แต่ทีมแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมาก เรามีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และโค้ชรู้ว่าต้องมีการพัฒนาการบางอย่างซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ทุกๆ วันเรากำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ