ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังเชื่อมั่นอยู่!! สื่อนอกตีข่าวแข้ง แมนยูฯ หนุน โซลชา คุมทัพต่อ

30 ตุลาคม 2564, 17:18 น.  ·  417


ยังเชื่อมั่นอยู่!! สื่อนอกตีข่าวแข้ง แมนยูฯ หนุน โซลชา คุมทัพต่อ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังได้รับการหนุนหลังจากลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คุมทัพต่อไป โดยมีนักเตะหลายต่อหลายคนในทีมชุดนี้ ส่งข้อความไปหาทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพื่อบอกว่าพวกเขายังหนุนหลัง โซลชา ต่อไป

  อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง รายงาน นักเตะหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความไปหา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพื่อบอกว่าพวกเขายังหนุนหลังให้ โซลชา คุมทีมต่อไป ในช่วง 1 วันหลังจากที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าบรรดานักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดความศรัทธาในตัว โซลชา เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เขานำทีมออกสตาร์ตฤดูกาล 2021-22 ได้อย่างย่ำแย่ โดยเฉพาะเกมแดงเดือดที่แพ้ ลิเวอร์พูล แบบเละเทะเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีรายงานในเชิงที่บอกว่ามีคนไม่ถูกใจกับแนวทางการซ้อมของ โซลชา ด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมรายงานเพิ่มเติมว่า นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงออกว่ายังหนุนหลังอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์จนถึงขั้นส่งข้อความที่แสดงถึงเจตนารมณ์แบบนั้นไปหาทั้ง โซลชา และ วู้ดเวิร์ด เลย โดยพวกเขายังยอมรับด้วยว่าฟอร์มของพวกเขามันย่ำแย่มากๆ ในขณะที่ข่าวลือเรื่อง โซลชา อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งนั้นมีออกมาทุกวัน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ