ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไงกันแน่!! ฟาน เดอร์ ซาร์ ตอบสื่อชัดหลัง เฮนเดอร์สัน ถูกโยงซบ อาแจ็กซ์

15 ธันวาคม 2564, 17:02 น.  ·  466


ยังไงกันแน่!! ฟาน เดอร์ ซาร์ ตอบสื่อชัดหลัง เฮนเดอร์สัน ถูกโยงซบ อาแจ็กซ์

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซีอีโอของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองหลัง อาแจ็กซ์ มีข่าวพัวพันว่าต้องการยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสองของทัพ ปีศาจแดง ไปเฝ้าเสาหลังมกราคมนี้

  สำหรับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกโยงว่าต้องการดึงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาให้ อาแจ็กซ์ เนื่องจาก อังเดร โอนาน่า อยู่ในช่วงถูกแบนข้อหาโด๊ปยา แถม มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวจอมเก๋าก็เจ็บยาว ประกอบกับที่นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีไม่อาจแย่งตำแหน่งมือหนึ่งไปจาก ดาบิด เด เคอา ได้จึงเชื่อกันว่าเขาต้องการย้ายทีมแบบยืมตัวอีกรอบ อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน เคยผ่านการลงสนามแบบยืมตัวมาก่อนหน้านี้แล้วกับ เชฟฟิล ยูไนเต็ด แบบยืมตัวสองปี และกลับสู่ทีม ปีศาจแดง ด้วยหวังว่าจะกระโดดขึ้นเป็นมือหนึ่งของทีมได้โดยซีซั่นที่ผ่านมา เขาได้เฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการ 26 นัด และมีสถิติ 13 คลีนชีต พร้อมทั้งถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “ฟาน เดอร์ ซาร์” ได้เปิดเผยกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้ยินมาว่าทุกวันนี้คุณสามารถจ่ายเงินเดือนละ 2,000 ยูโร และจ้างสื่อเขียนเรื่องราวดีๆของนักเตะได้”

“ผมกำลังพูดถึงโซเชี่ยลมีเดีย พวกคุณพยายามโยงนักเตะกับเราอย่างต่อเนื่องไม่ว่าพวกเขาจะมาจากอเมริกาใต้ หรือว่ายุโรปตะวันออก แต่มันไม่สมเหตุสมผลเลย” 


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ดีน เฮนเดอร์สัน