ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไงกันแน่?! เอเยนต์ลินการ์ด เตรียมถกบิ๊ก นิวคาสเซิ่ล

19 ตุลาคม 2564, 13:15 น.  ·  415


ยังไงกันแน่?! เอเยนต์ลินการ์ด เตรียมถกบิ๊ก นิวคาสเซิ่ล

ข่าวแมนยู ล่าสุด อนาคตของ เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มไม่แน่นอนซะแล้ว เมื่อเอเยนต์ของเจ้าตัวเข้าไปดูเกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  เจสซี่ ลินการ์ด กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นหมายความว่าในตลาดช่วงมกราคมนี้ เจ้าตัวสามารถเจรจากับสโมสรไหนก็ได้ในโลกใบนี้ แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอรวีเจี้ยนยังคงแสดงความต้องการให้เขาลงน้ำหมึกเพิ่มเช่นเดิม ทั้งนี้ ลินการ์ด ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แค่สี่นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก เดอะ แฮมเมอร์ส แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน

อย่างไรก็ตาม เจสซี่ ลินการ์ด กำลังจกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน แต่มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 28 ปีรายนี้ ก็ถูกโยงกับ เดอะ แม็กพายส์ เช่นกันหลังจากทีมอีสานของอังกฤษได้เจ้าของใหม่ที่มีความมั่งคั่งเข้ามาบริหารทีมแล้ว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว อีกทั้งยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการตัวไปร่วมทีมอีกด้วย


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ