ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไงกันแน่?! เอเยนต์แฉ คาวานี่ ทุกข์ใจสีเสื้อ แมนยูฯ

24 ธันวาคม 2564, 13:34 น.  ·  448


ยังไงกันแน่?! เอเยนต์แฉ คาวานี่ ทุกข์ใจสีเสื้อ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด อันเดร คูรี เอเยนต์ ของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าลูกค้าของเขาไม่มีความสุขเลยในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด พร้อมฟันธงนักเตะมีโอกาสเซ็นสัญญากับสโมสรดังเมืองแซมบ้า

  ทั้งนี้ เอดินสัน คาวานี่ เพิ่งขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นที่ประทับใจต่อทั้งแฟนบอลและบอร์บริหารของทัพ ปีศาจแดง โดยเจ้าตัวกระทุ้งไป 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด แต่ถึงอย่างไรเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายกลับมาเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง อีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามน้อยลงเป็นอย่างมากอีกทั้งเจ้าตัวยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บคอยรบกวนเป็นระยะๆอีกด้วย โดยเชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า และอีกหลายสโมสรในทวีปอเมริกาใต้ ซึ่งก็รวมถึง โครินเธียนส์ ยักษ์ใหญ่ลีกบราซิล กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อดีตดาวเตะ นาโปลี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด “อันเดร คูรี เอเยนต์” ได้เปิดเผยว่า “ผมไม่มีความสุขที่ ยูไนเต็ด เขาเป็นคนที่ผมพอรู้เรื่องราวมาบ้าง เพราะเราเคยเกือบพาเขาย้ายไป พัลไมรัส เขามีฟาร์มอยู่ที่ อุรุกวัย และอยากใช้ชีวิตอยู่ใกล้ๆ บ้านเกิดของตัวเอง ดังนั้นเรื่องย้ายทีมมันก็พอจะมีความเป็นไปได้”

“แน่นอนว่า ตอนนี้ถ้าหากเขาได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เขาคงไม่ย้ายมาเล่นที่ บราซิล แน่นอน แต่ถ้าเขาไม่มีทางเลือกอื่้นนอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า หรือสโมสรใหญ่ๆ ที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่า มันก็มีโอกาสที่จะเกิดดีลนี้ (คาวานี่ ย้ายไป โครินเธียนส์) ขึ้น”


อันเดร คูรี เอดินสัน คาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ