ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไงกัน?! คาร์ริค รับยังไม่ได้เอ่ยปากคุยกับ รังนิค หลังรับงานคุม แมนยูฯ

2 ธันวาคม 2564, 16:44 น.  ·  395


ยังไงกัน?! คาร์ริค รับยังไม่ได้เอ่ยปากคุยกับ รังนิค หลังรับงานคุม แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไมเคิล คาร์ริค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมเปิดเผยแล้วว่ายังไม่ได้คุยอะไรกับ ราล์ฟ รังนิค กุนซือคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง แม้ว่าเขาจะเข้ามาชมการฝึกซ้อมของเหล่าแข้งผีแดงตามโปรแกรมล่าสุดแล้วก็ตาม

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในคืนวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 03.15 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “คาร์ริค” ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “สารภาพตรง ๆ ว่าผมเองก็ไม่มีอะไรมาอัพเดตให้ทุกคนฟังเลยโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับ ราล์ฟ รังนิค เพราะถึงแม้เขาจะเดินทางมาสนามซ้อมแล้วแต่ก็ยังติดเรื่องของใบอนุญาตทำงานอยู่จึงทำได้แค่ดูอยู่เฉย ๆ เท่านั้น”

“อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันผมยังมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนเดิม และเคยพาลูกทีมก้าวผ่านเกมสุดโหดอย่างการเจอ บียาร์เรอัล และ เชลซี มาแล้ว ฉะนั้นทุกคนจึงพร้อมสุด ๆ สำหรับกาาเจอ อาร์เซนอล คืนนี้”

“และด้วยความที่ รังนิค ยังไม่สามารถเริ่มงานได้ พวกเราสองคนจึงยังไม่ได้คุยอะไรกันแม้แต่ประโยคเดียว แต่หลังจากที่จัดการเรื่องเอกสารอะไรต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมมีเรื่องอยากพูดกับเขาเยอะแยะมากมายเลยล่ะ”

“ฉะนั้นขอยืนยันกับแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น ด้วยการทำงานอันหนักหน่วงตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สโมสรของเรากำลังกลับไปเดินอยู่บนเส้นทางที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และหวังว่าคืนนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันอีกครั้ง”


ไมเคิ่ล คาร์ริค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ