ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไงกัน?! สื่อนอก แฉ แมนยูฯ พร้อมกระชาก ร็อดเจอร์ นั่งกุนซือ

22 พฤศจิกายน 2564, 15:45 น.  ·  400


ยังไงกัน?! สื่อนอก แฉ แมนยูฯ พร้อมกระชาก ร็อดเจอร์ นั่งกุนซือ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ สเตอร์ เพื่อทาบทามให้เขามาเป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมจ่ายค่าชดเชยกับ จิ้งจอกสยาม

  เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้เขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร โดยเวลานี้ทัพ ปีศาจแดง จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ตัดสินใจเด้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง ร็อดเจอร์ส คือหนึ่งในคนที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด หลังจากว่ากันว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจกับผลงานของเขาที่ เลสเตอร์ มากๆ

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ได้ระบุเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายเงินให้ เลสเตอร์ เป็นจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 352 ล้านบาท) เพื่อเป็นการฉีกสัญญาของเขา หลังจากปัจจุบัน ร็อดเจอร์ส ยังเหลือสัญญากับ เลสเตอร์ จนถึงช่วงกลางปี 2025

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แมตช์ที่ 5 ในคืนวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ สเตอร์