ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไม่ทิ้งเป้าหมาย!! สื่อนอกแฉ ฮาแลนด์ โอเคเซ็นร่วมทัพ แมนยูฯ

11 ตุลาคม 2564, 13:58 น.  ·  477


ยังไม่ทิ้งเป้าหมาย!! สื่อนอกแฉ ฮาแลนด์ โอเคเซ็นร่วมทัพ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอดกองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  แมนเชสเตอร์อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มแผนตามล่า ฮาแลนด์ หัวใจสำคัญของทีม เสือเหลือง ละทั้งกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ จอห์น เมอร์ทัฟ ซึ่งรับผิดชอบการดึงนักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับสโมสรได้ข้อสรุปที่ตรงกันว่าหัวหอกร่างยักษ์คือสมาชิกใหม่รายแรกที่พวกเขาจะต้องเซ็นสัญญาด้วยให้จงได้ในซัมเมอร์หน้า

ขณะเดียวกันถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสวมยูนิฟอร์ม อสูรแดง อีกหน แต่ทีมลูกหนังแห่ง โรงละครแห่งความฝัน จะยังเดินตามแผนเดิมคว้า ฮาแลนด์ มาร่วมก๊วนอยู่ดี และหวังว่าจะสัมฤทธิ์ผลเนื่องจากเป้าหมายรายนี้เคยเผยว่ามีดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสวัย 36 ปีเป็นไอดอล

อย่างไรก็ตาม “แกรี่ เนวิลล์” ได้มองถึงปัญหานี้ว่า “ผมคิดว่าปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะไม่มี มาร์กซิยาล พวกเขาจะปราศจาก มาต้า และ คาวานี่ จะย้ายออกไป การมาของ โรนัลโด้ จึงไม่ทำให้พวกเขาล้มแผนกับ ฮาแลนด์ อย่างแน่นอน”

“โรนัลโด้ เคยเล่นกับ เบนเซม่า และ เบล ตลอดจน กาลาคติกอส รายอื่นๆ”

“โซลชา ไม่จับเขาเอาไว้ที่ข้างสนามแน่ ทำไมล่ะ? คุณสามารถส่งสองกองหน้าลงเล่นพร้อมกันได้อยู่แล้วไม่ใช่หรือ?” 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เออร์ลิง ฮาแลนด์