ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไม่ประทับใจ! เทนฮาก เปิดใจหลังพา แมนยูฯ คว้าชัยติดต่อกัน

2 กันยายน 2565, 14:09 น.  ·  649


ยังไม่ประทับใจ! เทนฮาก เปิดใจหลังพา แมนยูฯ คว้าชัยติดต่อกัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่พาลูกทีมคว้า 3 คะแนน เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมชี้แจงว่ายังมีเรื่องที่ลูกทีมยังต้องนำไปปรับปรุงแก้ไขอีกเพียบ

  ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึง คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 1-0 โดยมาได้ประตูเดียวจาก เจดอน ซานโช่ ซึ่งเกมการแข่งขันนัดต่อไปของทัพ ปีศาจแดง จะเปิดสนาม โอลล์ แทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “เทน ฮาก” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันเป็นการก้าวไปข้างหน้าที่ดีอีกขั้น ดังนั้นผมจึงแฮปปี้ เราแสดงให้เห็นถึงทีมสปิริต เราต้องการ 11 นักเตะในสนามซึ่งพร้อมต่อสู้เพื่อกันและกัน และเราได้ประตูจากการเล่นเป็นทีม”

“ถึงอย่างนั้นเรายังต้องพัฒนากันอีก แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับต้นซีซั่น มีหลายจุดที่เรายังต้องพัฒนาให้ได้ หากเราตัดสินใจได้ดี เราก็น่าจะได้ประตูที่สอง เราต้องดุดันให้มากกว่านี้”

“เจดอน มีปรีซีซั่นที่ดี และคุณเห็นได้ว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่รวมแล้วเราทั้งทีมสามารถสร้างความแตกต่างได้เช่นกัน ผมคิดว่ามันเป็นการได้ประตูแบบทีมที่ดี ผมแฮปปี้กับคลีนชีตด้วย และเราเล่นกันได้อย่างทรงพลังซึ่งมันทำให้คุณประสบความสำเร็จ”

“เราต้องการขุมกำลังที่ดี และเราต้องการนักเตะปริมาณมาก เราต้องลงเล่นหลายเกม ทันทีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ กาเซมีโร่ ฟิตมากกว่านี้ เราก็จะดีขึ้นอีก”

“เราได้เห็น อันโตนี่ ซ้อมแล้ว และเขาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เมื่อเรามีโอกาสที่ดี เราต้องทำประตูให้ได้ แต่ผมคิดว่าเราสร้างทีมใกล้เสร็จแล้วในตอนนี้”

“เกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นบททดสอบที่แท้จริงของเรา เราต้องเล่นกันให้ดี เรารู้ดี และเราต้องรอดูว่าเราจะทำกันได้ดีแค่ไหน”


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ