ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังไม่สิ้นหวัง!! โซลชา เชื่อแม้พ่าย หงส์แดง ก็ยังไม่หมดลุ้นแชมป์

23 ตุลาคม 2564, 15:43 น.  ·  391


ยังไม่สิ้นหวัง!! โซลชา เชื่อแม้พ่าย หงส์แดง ก็ยังไม่หมดลุ้นแชมป์

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าถึงแม้ลูกทีม ปีศาจแดง จะพ่ายคาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลอย่างแน่นอน

  สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชา มีนัดพาลูกทีมลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ใรคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต้มตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนนและตามหลัง หงส์แดง 4 คะแนน ในขณะที่พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 3 เกมหลังสุดในฟุตบอลลีก

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกครั้งที่คุณลงเล่นเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องเล่นเพื่อ 3 คะแนน การโดนทิ้งห่างออกไป 7คะแนนนั้นมันดูจะเป็นช่วงว่างที่ใหญ่มาก แต้มเดียวยังดูใกล้เคียงกันมากกว่า แต่เรายังอยู่ในช่วงต้นซีซันอยู่เลย ดังนั้นทุกเกมจึงมีความสำคัญพอ ๆ กัน”

“เราได้เห็นกันมาแล้วเมื่อซีซันก่อนทุกทีมก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ฟอร์มแย่และนี่ก็เพิ่งอยู่ช่วงต้นซีซันคุณยังไม่สามารถพูดถึงการลุ้นแชมป์ได้หรอก เรากำลังไล่ตามพวกเขา ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่พวกเราพยายามจะตามให้ทัน เราทำคะแนนห่างจากพวกเขามากในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา”

“แม้ว่าปีที่แล้วเราจะจบอันดับเหนือพวกเขาได้ แต่นั่นอาจเป็นเพราะพวกเขาโชคร้ายเรื่องอาการบาดเจ็บ เรารู้ว่ายังคงต้องพัฒนาต่อไปเพื่อให้ก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับที่พวกเขาทำไว้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาให้ได้”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ