ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยันต์กันผีใช้ดี!! โซลชา เผยเหตุฟอร์ม แมนยูฯ ฟอร์มห่วยในบ้าน

15 เมษายน 2564, 09:09 น.  ·  362


ยันต์กันผีใช้ดี!! โซลชา เผยเหตุฟอร์ม แมนยูฯ ฟอร์มห่วยในบ้าน

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อ้างว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมของตนมีฟอร์มเกมเหย้าไม่ดีเท่าไหร่ในซีซั่นนี้เป็นเพราะก่อนหน้านี้มีการติดป้ายผ้าสีแดงเอาไว้ตรงสนามเยอะแยะ โดยบอกว่าจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้มันไม่มีการติดป้ายที่ใช้สีแดงเป็นหลักใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยติดป้ายผ้าสีแดงเอาไว้ตรงอัฒจันทร์หลายอันถือว่ามีส่วนทำให้ฟอร์มในเกมเหย้าของ ปีศาจแดง ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดย ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานในเกมเยือนที่สุดยอดกับการลงเล่นในลีกหลังจากที่ยังไม่แพ้ใครเลย แบ่งเป็นการชนะ 10 เกมกับเสมอ 6 หน แต่ในทางกลับกันพวกเขามีผลงานเกมเหย้าที่ไม่ดีเท่าไหร่นักหลังจากแพ้ไป 4 เกมจากทั้งหมด 15 นัด โดยที่เหลือแบ่งเป็นชนะ 8 เกมกับเสมอ 3 หน

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ถ้าคุณลองดูบรรดาป้ายผ้าตามมุมต่างๆ (ของสนาม) แล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าพวกมันไม่ได้เป็นสีแดงอีกแล้ว ก่อนหน้านี้เราพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และจริงอยู่ว่ามันไม่ควรจะเป็นเหตุผลหลัก (ที่ทำให้ฟอร์มในบ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ย่ำแย่) แต่นักเตะบางคนเคยบอกว่าเวลาที่พวกเขาต้องทำการตัดสินใจชอตสำคัญๆ ในชั่วเสี้ยววินาที, เวลาที่ต้องดูว่าตรงนั้นมีเพื่อนร่วมทีมยืนอยู่หรือไม่แล้วน่ะ พวกเขาก็จะเห็นทั้งคนใส่เสื้อสีแดงที่ยืนซ้อนกับฉากหลังสีแดงและเก้าอี้สีแดง แน่นอนว่าเราพยายามเปลี่ยนตรงจุดนั้น เช่นเดียวกับป้ายข้อความต่อต้านการเหยียดผิวที่มันไม่ได้ถูกทำแบบเน้นสีแดงเป็นหลักเช่นกัน”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ