ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยินดีปล่อยมั้ย?! บาร์ซ่า ล็อคเป้าล่าลายเซ็น มาติช ค่าตัวอย่างถูก

18 ตุลาคม 2564, 16:01 น.  ·  451


ยินดีปล่อยมั้ย?! บาร์ซ่า ล็อคเป้าล่าลายเซ็น มาติช ค่าตัวอย่างถูก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดของ เนมานยา มาติช มิดฟิลด์ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเล็งว่าจะซื้อขายกันในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

  ทั้งนี้ เนมานยา มาติช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย วัย 33 ปี ต้องตกเป็นสำรองในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา โดยตกเป็นตัวสำรองของคู่ห้องเครื่องอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งรายงานจากสื่อของประเทศอังกฤษ ระบุว่า บาร์เซโลนา ได้จับจากสถานการณ์ของ มาติช อย่างใกล้ชิดโดยคาดว่าพวกเขาจะเดินหน้าปิดดีลแข้งรายนี้ได้หาก ปีศาจแดง ตอบรับข้อเสนอที่มูลค่าน้อยกว่า 10 ล้านปอนด์พร้อมกับค่าเหนื่อยที่ราว 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา กำลังเผชิญหน้าในสถานการณ์ที่อาจสูญเสีย แซร์จี้ โรแบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ ขณะที่สัญญาของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้าอีกด้วย


เนมานยา มาติช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ บาร์เซโลน่า