ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยิ่งกว่าความฝัน! อันโตนี่ เปิดใจหลังลงเล่นเกมแรกให้ แมนยูฯ

7 กันยายน 2565, 13:27 น.  ·  639


ยิ่งกว่าความฝัน! อันโตนี่ เปิดใจหลังลงเล่นเกมแรกให้ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด อันโตนี่ ปีกตัวใหม่ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวเปิดใจต่อสื่อเป็นครั้งแรกหลังได้ลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง เกมแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังสามารถทำประตูใส่คู่แข่งได้ด้วยในเกม

ทั้งนี้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 3-1 โดยทางด้าน อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ได้ลงสนามประเดิมเป็นนัดแรกด้วย โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสวยหรู จนทำให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่สุดท้ายปีศาจแดง จะเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

ล่าสุด “อันโตนี่” ได้กล่าวเปิดใจกับสื่อว่า “การทำประตูแรกได้และได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลานี้กับคนดูภายใต้บรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมันถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่จริงผมก็รู้สึกขนลุกตั้งแต่ตอนที่เดินลงสนามแล้ว เพราะผมรู้ดีว่าผมอยากมาอยู่ที่นี่มากแค่ไหน รวมถึงรู้ว่าแฟนบอลต้องการมันมากเพียงใด และพอผมเห็นบอลมันเข้าไป, ได้เห็นตาข่ายสั่นแล้วน่ะ ผมก็ปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ใช่ แน่นอนว่ามันทำให้ผมขนลุกไปเลย”

“มันเป็นการทำเพื่อเพื่อนน่ะ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมทำประตูได้ บรรดาเพื่อนๆ ของผมก็จะรู้ มันเป็นท่าแบบเสือ พวกเขารู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร ผมฉลองแบบนั้นนั่นแหละ”


อันโตนี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ