ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยิ่งกว่าทึ่ง!! รังนิก แปลกใจ โด้ กดแฮททริคใส่ สเปอร์ส

14 มีนาคม 2565, 13:55 น.  ·  386


ยิ่งกว่าทึ่ง!! รังนิก แปลกใจ โด้ กดแฮททริคใส่ สเปอร์ส

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชมฟอร์มการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทัพ ปีศาจแดง ยกใหญ่หลังท็อปฟอร์มด้วยการซัด 3 ประตูพิชิต สเปอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์แดนฝอยทอง พลาดการลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 4-1 เนื่องจากลงเล่นไม่ไหว แต่สร้างความตกตะลึงซัดแฮททริคพาทีมสยบ ไก่เดือยทอง ได้อย่างน่าฮือฮาจนทำให้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอดทึ่งไม่ได้ถึงคุณภาพในตัวของสตาร์วัย 37 ปี

ล่าสุด “รังนิก” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “เราแสดงให้เห็นถึงปฏิกริยาที่เราจำเป็นต้องทำหลังจากเรามีครึ่งหลังที่เลวร้ายในเกมที่ เอติฮัด ทีมสมควรได้รับชัยชนะ เรากลับมาได้อย่างมีสไตล์หลังโดนตีเสมอสองหน”

“วันนี้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ โรนัลโด้ นับตั้งแต่ผมมาที่นี่ เขาซ้อมได้ดีเมื่อวันพฤหัสบดี ด้วยเหตุนี้ผมจึงตัดสินใจให้เขาเล่นเป็นตัวจริง มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดของเขา แต่ก็เป็นเช่นเดียวกันสำหรับนักเตะทั้งทีม”

“เขาสามารถทำให้แฟนบอล 70,000 คนผุดลุกผุดนั่งได้ และเป็นอีกครั้งที่เขาทำเพื่อทีม มันไม่ใช่แค่สามประตูในวันนี้ แต่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมด้วยตอนที่คู่แข่งได้ครองบอล”

“มันน่าจะเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเราในแง่ของคุณภาพทีมคู่แข่ง มันเป็นสิ่งจำเป็น เราต้องชนะ และมันทำให้เรามีกำลังใจสำหรับเกมต่อไปของเรา”

“โรนัลโด้ เล่นได้อย่างมีพลังในวันนี้ ผมไม่คิดว่าเขาจะยิงได้สามประตู ผมคุยกับเขาตอนซ้อมเมื่อวันศุกร์ว่าเขายังเจ็บสะโพก แต่มันดีพอที่เขาจะเล่นได้”

“เราสมควรชนะ เราโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน เราแสดงให้เห็นถึงความกระหายที่จะชนะ ผมบอกก่อนเกมแล้วว่าทีมที่มีความต้องการมากกว่าจะประสบความสำเร็จ”

“โรนัลโด้ แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีคุณภาพที่จะเล่นให้กับสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด  และหากเราต้องการความสำเร็จหลังจบซีซั่น มันก็เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมี”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ