ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยิ่งกว่ายินดีต้อนรับ!! ลินการ์ด เผย การเข้ามาของ โรนัลโด้ ช่วยยกระดับ ปีศาจแดง

9 ตุลาคม 2564, 12:52 น.  ·  441


ยิ่งกว่ายินดีต้อนรับ!! ลินการ์ด เผย การเข้ามาของ โรนัลโด้ ช่วยยกระดับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจสซี ลินการ์ด ลูกหม้อคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าการเข้ามาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีส ช่วยยกระดับให้กับทัพ ปีศาจแดง ได้อย่างมากมาย

  ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในสามแข้งที่ทัพ ปีศาจแดง เซ็นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งตามหลัง ตามหลัง เจดอน ซานโช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด โดยสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส กลายเป็นคีย์แมนให้กับทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ในทันทีโดยซัลโวไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดเมื่อรวมทุกรายการ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องยกพลออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “เจสซี ลินการ์ด” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เขายอดเยี่ยมมาก เขาเข้ามายกระดับทีมในหลายด้าน”

“เขานำเอาความเป็นผู้นำเข้ามา เขาอยากเอาชนะตั้งแต่ในสนามซ้อม เขาอยากเป็นผู้ชนะในสนามแข่งขัน รวมไปถึงการคว้าแชมป์ด้วยเช่นเดียวกัน”

“เขาเป็นคนที่เรารู้สึกดีเมื่อได้อยู่เคียงข้าง กับการที่จะได้เฝ้ามองและเรียนรู้สิ่งละอันพันละน้อยจากเขา โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก การได้เขากลับมาร่วมทีมนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับเรา เรารู้ว่าเขาสามารถทำประตูให้กับเราได้จำนวนมากและพาเราเป็นผู้ชนะสำเร็จ”


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้