ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยืนยันอีกเสียง!! คาร์ราเกอร์ ชี้การที่ แมนยูฯ ได้ตัว โรนัลโด้ ส่งผลเสียกับทีม

18 กันยายน 2564, 15:42 น.  ·  471


ยืนยันอีกเสียง!! คาร์ราเกอร์ ชี้การที่ แมนยูฯ ได้ตัว โรนัลโด้ ส่งผลเสียกับทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้ชี้ชัดว่าการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะส่งผลเสียกับทัพ ปีศาจแดง หลายๆอย่าง กัน โดยเฉพาะการที่นักเตะหลายคนต้องโยกตำแหน่งของตัวเอง

  ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่มีการประกาศว่า โรนัลโด้ ย้ายกลับมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบทุกคนต่างก็บอกว่ามันจะส่งผลดีกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างมาก จนถึงขั้นบอกว่ามันจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์มากขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ เคยชี้ว่าที่จริงดีลนี้อาจจะส่งผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ และล่าสุดเขาก็ยังยืนยันมุมมองแบบเดิมของตัวเอง

ล่าสุด “คาร์ร่าเกอร์” ได้ชี้ชัดว่า “โรนัลโด้ อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีต่อ พรีเมียร์ลีก มากกว่าต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรนัลโด้ ไม่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมเพื่อที่จะเป็นนักเตะระดับอะไหล่ เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาฟิตเต็มที่เขาก็จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในฐานะกองหน้าตัวเป้า ซึ่งนั่นหมาความว่าคนอื่นๆ จะถูกโยกย้ายตำแหน่งในการเล่นกันบ่อยๆ”

“คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในทันทีก็คือ (เจดอน) ซานโช่ ตอนนี้เขาต้องมาแย่งตำแหน่งปีกขวาที่เขาชอบกับ (เมสัน) กรีนวู้ด แล้ว ในช่วง 2 เกมแรกของเขากับ ยูไนเต็ด เขาต้องเล่นเป็นปีกซ้าย และถึงแม้เขาจะได้เปลี่ยนฝั่งในเกมกลางสัปดาห์ แต่สุดท้ายเขาก็โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมในตอนที่ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน”

“(ปอล) ป็อกบา ก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน หลังจากที่เขาออกสตาร์ตได้ดีแล้วน่ะเขาก็ต้องถอยกลับมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, นิวคาสเซิ่ล รวมถึงในช่วง 1 ชั่วโมงสุดท้ายของเกมกลางสัปดาห์ ซึ่งในเกมเหล่านั้นน่ะเขาก็มีจังหวะที่เล่นผิดพลาดเหมือนที่เราเห็นกันมาบ่อยๆ ในช่วงก่อนหน้านี้”

“แล้วยังมีกรณีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีก เขาจะได้ลงเล่นตรงไหนในตอนที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว ? นอกจากนี้ก็ยังมี เอดินสัน คาวานี่ ซึ่งเป็นคนที่ โซลชา พูดเชิงชื่นชมในงานแถลงข่าวครั้งล่าสุดด้วย มันฟังดูเหมือนกับว่าผู้จัดการทีมไม่อยากให้สตาร์คนไหนก็ตามต้องรู้สึกว่าตัวเองเป็นเพียงอะไหล่เลย”

“คนเป็นโค้ชน่ะชอบพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าพวกเขาชอบใจเวลาที่มีตัวเลือกเยอะจนต้องปวดหัวเวลาจัดทีม แต่ถ้าคุณเกิดความกังวลเกี่ยวกับโอกาสการลงเล่นของนักเตะมากเกินไปแล้วล่ะ มันก็อาจจะส่งผลกระทบที่ไม่ดีกับสมดุลของทีม รวมถึงส่งผลกระทบกับฟอร์มอันคงเส้นคงวาของทีมได้เลย”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ