ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ย้อนวันวาน!! วาราน เปิดใจหลังได้เล่นร่วมกับ ป็อกบา ในทัพ ปีศาจแดง

17 สิงหาคม 2564, 16:33 น.  ·  425


ย้อนวันวาน!! วาราน เปิดใจหลังได้เล่นร่วมกับ ป็อกบา ในทัพ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราฟาเอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจหลังใกล้จะได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ปอล ป็อกบา ในเกมระดับสโมสร หลังเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสกันมานานหลายปี

  ทั้งนี้ ค่าตัวของ ราฟาเอล วาราน กองหลังเลือดเฟร้นส์ วัย 28 ปี โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 43 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,892 ล้านบาท จาก เรอัล มาดริด เป็นเวลา 4 ปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025

ล่าสุด “วาราน” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ผมมีความสุขเหลือเกินที่กำลังจะได้เล่นฟุตบอลกับ ป็อกบา ในระดับสโมสร เพราะเราสองคนรู้จักกันมานานมากแล้ว เพราะติดทีมชาติฝรั่งเศสครั้งแรกพร้อม ๆ กันนั่นแหละ”

“ป็อกบา เป็นนักฟุตบอลที่มีความทะเยอทะยานอยากพุ่งเข้าหาความสำเร็จตลอดเวลา ซึ่งผมก็เหมือนกัน ฉะนั้นพวกเราจึงพยายามทำงานหนักแบบไม่เคยหยุดพักเพราะรู้ว่ามันคือหนทางเดียวที่จะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้จริง”

“เพื่อนผมคนนี้มีนิสัยชอบคิดบวกในทุก ๆ เรื่อง ฉะนั้นทุกอย่างที่เขาพูดจะเกิดประโยชน์ต่อคนรอบไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เขามีพลังล้นเหลือ สามารถปลุกเร้าให้เพื่อน ๆ เกิดแรงฮึดตามได้อย่างไม่ยากเย็นนัก จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมถึงสำคัญขนาดนั้นเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว”

“แน่นอนว่าเราไม่ได้เหมือนกันทุกเรื่องหรอก มีหลาย ๆ อย่างที่แตกต่างกันชัดเจนเลยด้วยซ้ำ แต่ที่แน่ ๆ คือผมกับ ป็อกบา รักการแข่งขัน การท้าทาย ซึ่งมันเป็นเรื่องดีนะที่ผู้คนหลากหลายมารวมตัวอยู่ในทีม แต่มีเป้าหมายร่วมเดียวกันหมดคือต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น” 


ราฟาเอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ