ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รวมลูกศิษย์!! ไปฟังความเห็น คล็อปป์,ทูเคิ่ล,นาเกิลส์มันน์ หลังมีข่าว รังนิค คุมทัพ แมนยูฯ

27 พฤศจิกายน 2564, 15:05 น.  ·  386


รวมลูกศิษย์!! ไปฟังความเห็น คล็อปป์,ทูเคิ่ล,นาเกิลส์มันน์ หลังมีข่าว รังนิค คุมทัพ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด หลังจากที่ ราล์ฟ รังนิก เตรียมที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชั่วคราวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็มีลูกศิษฐ์ที่ฝีมือดีหลายรายในปัจจุบันซึ่งประกอบไปด้วย คล็อปป์,ทูเคิ่ล,นาเกิลส์มันน์ เราไปฟังความเห็นของพวกเขากันเลยว่ามีความคิดเห็นอย่างไรถึงเรื่องนี้บ้าง

เจอร์เก้น คล็อปป์

“โชคร้ายที่โค้ชที่ดีคนหนึ่งกำลังจะมาที่อังกฤษ เพื่อคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์อย่างแท้จริง เขาสร้างสองสโมสรทั้ง ฮอฟเฟนไฮม์ กับ ไลป์ซิก จากที่ไม่มีอะไรจนกลายเป็นทีมที่ดี และสามารถกดดันวงการลูกหนังเยอรมนี เขาเคยทำงานที่หลากหลายในวงการฟุตบอล แต่สิ่งแรงที่เขาต้องการก็คือการเป็นโค้ช เป็นผู้จัดการทีม และนั่นคือทักษะที่ดีที่สุดของเขา ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นเป็นระบบในสนาม ผมคิดว่าเราน่าจะรู้เรื่องนี้กันดีอยู่แล้ว และแน่นอนว่า มันไม่ใช่ข่าวดีสำหรับทีมอื่นๆ”

โธมัส ทูเคิ่ล

“เขาช่วยผมเยอะมาก เพราะเขาเป็นโค้ชของผม และจากนั้นเขาก็เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่โน้มน้าวผมให้ลองทำงานโค้ช ดังนั้นเขามีอิทธิพลสูงมากๆ สำหรับเราทุกคนในตอนนี้ เขาแสดงให้เราได้เห็นแล้วว่ามันไม่จำเป็นเลยที่ต้องเดินตามใครในวงการฟุตบอล เพราะมันเป็นเรื่องของความเชื่อใจ ก่อนที่ผมจะพูดอะไรมากกว่านี้ เขายังไม่ได้รับการแต่งตั้ง ดังนั้นเราต้องให้ความเคารพกับทุกๆ คน”

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์

“ผมส่งข้อความไปหาเขาแล้ว และบอกว่ามันยอดเยี่ยมมาก เขาจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีสตไล์การเล่นที่สุดยอดในช่วง 2-3 สัปดาห์ต่อจากนี้ และผมขออวยพรให้เขาอยู่ที่นั่นไปนานกว่าแค่ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ