ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รอชมผลงานเลย!! เปิด 3 แผนเด็ด แมนยูฯ หลังได้ ซานโช่ ร่วมทัพ

2 กรกฎาคม 2564, 10:07 น.  ·  418


รอชมผลงานเลย!! เปิด 3 แผนเด็ด แมนยูฯ หลังได้ ซานโช่ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) และวันนี้เราจะพาคุณไปชม เปิด 3 แผนเด็ดที่คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะนำมาใช้กับ เจดอน ซานโช่ ในฤดูกาลใหม่

1. ระบบ 4-2-3-1

  โซลชา ในแผนนี้มาเกือบตลอดในฤดูกาลที่แล้ว หรือคิดเป็นจำนวนนัดถึง 86 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และคาดว่าในซีซั่นหน้าก็จะยึดแท็กติกนี้ต่อไป ซานโช่ ที่ทำไป 16 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นที่ผ่านมา จะเข้ามายืนปีกขวา ให้กับ "ปีศาจแดง" ส่งผลให้ เมสัน กรีนวู้ด หลุดไปเป็นตัวสำรอง ซานโช่ จะยืนในแนวรุกร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี เอดินสัน คาวานี่ รับบทกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ ปอล ป็อกบา ยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กลาง ส่วนผู้รักษาประตูใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน ขณะที่แบ็กโฟร์เป็น แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ 

2. ระบบ 4-3-3

  หาก โซลชา ปรับมาใช้ระบบ 4-3-3 ก็ไม่มีปัญหา โดย 3 แนวรุกให้ ซานโช่ ยืนฝั่งขวา ส่วน แรชฟอร์ด เล่นด้านซ้าย ขณะที่ คาวานี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน 3 กองกลางให้ แม็คโทมิเนย์ ยืนต่ำคอยทำหน้าที่ตัดเกมอยู่ข้างหลัง ป็อกบา กับ บรูโน่ ขณะที่แนวรับใช้ชุดเดิม โดยมี เฮนเดอร์สัน เฝ้าเสา

3. ระบบ 4-1-4-1

  แผนนี้จะให้ กรีนวู้ด ลงมาทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้า ขณะที่ 4 แนวรุกเป็น ซานโช่, บรูโน่, ป็อกบา และ แรชฟอร์ด ไล่เรียงจากขวามมาซ้าย ส่วน แม็คโทมิเนย์ ทำหน้าที่ตัดเกมในแดนกลาง ขณะที่แบ็กโฟร์เป็น วาน-บิสซาก้า, ลินเดอเลิฟ, แม็กไกวร์ และ ชอว์ โดยมี เฮนเดอร์สัน เฝ้าเสา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่