ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รอช้าไม่ได้!! ดอร์ทมุนด์ กำหนดเส้ยตายดีล ซานโช่ แล้ว

9 มิถุนายน 2564, 11:33 น.  ·  442


รอช้าไม่ได้!! ดอร์ทมุนด์ กำหนดเส้ยตายดีล ซานโช่ แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ดอร์ทมุนด์ แสดงเจตนารมณ์ว่าทีมที่อยากได้ เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทัพ ก็ต้องรีบปิดดีลให้ได้ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่มีข่าวกับ ซานโช่ มากที่สุด ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอย่างเป็นทางการอีกด้วย

  ทั้งนี้ ของ บิลด์ สื่อชั้นนำของเมืองเบียร์ รายงาน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำหนดเส้นตายว่า เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังจะย้ายออกจากทีมได้จนถึงสิ้นสุดเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยหากเลยจากนั้นไปแล้วเขาก็ต้องอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้านี้ กระแสข่าวการย้ายทีมของ ซานโช่ รุนแรงอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่าฝั่ง เสือเหลือง พร้อมปล่อยเขาออกจากทีมแล้ว ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ก็เคยบอกว่าตนทำข้อตกลงกับ ซานโช่ เอาไว้ตั้งแต่ปีก่อนแล้วว่าอีกฝ่ายจะย้ายทีมได้หากมันเป็นไปตามเงื่อนไขบางอย่าง ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษมากที่สุด เพราะเดิมทีพวกเขาก็แอบเหล่ ซานโช่ ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการทำให้ทุกอย่างมันเสร็จสิ้นลงก่อนที่พวกเขาจะวางแผนสำหรับการสู้ศึกในซีซั่นหน้า จนทำให้ต้องตั้งเส้นตายเอาไว้ โดย บิลด์ เสริมว่าจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซานโช่ อย่างเป็นทางการเลย และทั้ง 2 ทีมก็ยังไม่ได้เจรจากันแม้แต่นิดเดียวด้วย ถึงกระนั้น สื่อจากเมืองเบียร์ก็เสริมว่าถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซานโช่ ด้วยการให้เงินในตอนแรก 93 ล้านยูโร (ประมาณ 3,534 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามผลงานอีก 23 ล้านยูโร (ประมาณ 874 ล้านบาท) ตามที่มีรายงานออกมาจริงๆ แล้วล่ะก็ มันก็มีโอกาสสูงที่ ดอร์ทมุนด์ จะยอมขายเขา เพียงแต่ฝั่ง ปีศาจแดง ต้องรีบปิดดีลให้ได้ก่อนถึงเส้นตายเท่านั้น 


เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์