ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รอช้าไม่ได้!! เบอร์บาตอฟ แนะ แมนยูฯ รับซื้อ ฟิลลิปส์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล

12 กรกฎาคม 2564, 01:46 น.  ·  516


รอช้าไม่ได้!! เบอร์บาตอฟ แนะ แมนยูฯ รับซื้อ ฟิลลิปส์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนทีมรักจงรีบทุ่มเงินซื้อ คาลวิน ฟิลลิปส์ กลางรับฟอร์มฮอตจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ปาดหน้าคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ คาลวิน ฟิลลิปส์ มีภารกิจรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ ที่จะพบกับ ทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์ ยูโร 2020 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฏาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง NBT

ล่าสุด “เบอร์บาตอฟ” ออกโรงแนะนำทีมรักผ่านสื่อว่า “เกมนัด อังกฤษ เฉือนชนะ เดนมาร์ก 2-1 ในรอบรองฯ ศึกยูโร 2020 เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจสุด ๆ”

“จนถึงตอนนี้ผมค่อนข้างแน่ใจแล้วว่าเขาสร้างชื่อให้ตัวเองได้สำเร็จ และน่าจะถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที๋โดดเด่นสุดสำหรับทัวร์นาเมนท์ใหญ่ประจำทวีปปีนี้”

“และธรรมชาติของโลกฟุตบอล เมื่อใครสักคนพิสูจน์ตัวเองได้จนถึงระดับนี้แล้ว อีกไม่นานเขาจะต้องย้ายออกไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าแน่นอน ซึ่งผมต้องขอโทษ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยแต่มันคือเรื่องจริง”

“หลังเกมนัดชิงฯ ยูโร 2020 จบลง ลีดส์ จะได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป แต่อย่างที่บอก มันไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะ ฟิลลิปส์ โดดเด่นมากจริง ๆ โดยเฉพาะการเล่นที่มีวินัยสูง, ร่างกายแข็งแกร่ง, คล่องแคล่วว่องไว, ไปกับลูกฟุตบอลได้ดี, จ่ายขึ้นหน้าแม่นยำทั้งสั้นและยาว”

“ผมไม่สนหรอกนะว่าเขากำลังตกเป็นข่าวลืออยู่กับทีมไหนบ้าง แต่รู้แค่ว่าใจอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบเดินหน้าคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ก่อนจะเสร็จทีมอื่นไป”


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คาลวิน ฟิลลิปส์