ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รอดูกันเลย!! สื่อดังแฉ ลินการ์ด ตัดสินอนาคตกับทัพ ปีศาจแดง แล้ว

21 ธันวาคม 2564, 12:44 น.  ·  395


รอดูกันเลย!! สื่อดังแฉ ลินการ์ด ตัดสินอนาคตกับทัพ ปีศาจแดง แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินอนาคตของตัวเองกับทัพ ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดอีกครั้งในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ รายงาน เจสซี่ ลินการ์ด สตาร์ทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ และตกเป็นข่าวอย่างน่าสับสนมาตลอดว่าจะย้ายทีมทันทีในตลาดหน้าหนาวนี้ หรือจะรออำลาสโมสรแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น สำหรับซีซั่นนี้ ลินการ์ด ได้ลงเล่นในลีกแค่แปดนัด รวมเป็นเวลาที่อยู่ในสนามทั้งสิ้นแค่ 87 นาทีเท่านั้น จึงทำให้เกิดกระแสข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายทีมทันทีในช่วงปีใหม่ หลังเคยย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ผิดกับผลงานในทีม เร้ด เดวิลส์ ซึ่งทำให้เขาหลุดออกจากโผตัวจริงอย่างถาวร

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเข้ามาว่า ลินการ์ด ตัดสินใจอย่างแน่นอนแล้วว่าจะไม่ย้ายทีมในเดือนม.ค.เนื่องจากต้องการต่อสู้แย่งตำแหน่ง และหวังว่าจะได้รับโอกาสจาก ราล์ฟ รังนิก เจ้านายชาวเยอรมันให้เขาได้พิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาหวังสร้างผลงานเพื่อลุ้นติดทีม สิงโตคำราม ชุดทำศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ อีกทั้งสื่อเจ้าเดิมได้ระบุเพิ่มเติมว่า แม้จะไม่ย้ายทีมในช่วงปีใหม่ แต่ ลินการ์ด จะตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ซึ่งถ้าหากว่าเขาได้รับความไว้วางใจจาก รังนิก ก็มีโอกาสที่เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทางกลับกัน หากสถานการณ์ของเขาในรั้ว โรงละครแห่งความฝัน ยังไม่ดีขึ้นไปจากเดิม ลินการ์ด ก็พร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากเชื่อว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้ง เดอะ แฮมเมอร์ส สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก และสองสโมสรในต่างแดนอย่าง เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ซึ่งสามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อิงลิชล่วงหน้าได้ทันทีในเดือนม.ค. ก่อนย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่น


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ