ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รอดูผลงานได้เลย!! โซลชา สุดมั่น ซานโช่ จะเข้ามานำความสำเร็จคืน แมนยูฯ

24 กรกฎาคม 2564, 12:26 น.  ·  484


รอดูผลงานได้เลย!! โซลชา สุดมั่น ซานโช่ จะเข้ามานำความสำเร็จคืน แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มแรง คือจิ๊กซอว์สำคัญที่จะนำ ปีศาจแดง กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง

  เจดอน ซานโช่ ดาวเตะวัย 21 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี กับ ปีศาจแดง หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาได้อีก 1 ปี และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) 

ล่าสุด “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ชาญฉลาด เราติดตามผลงานของ เจดอน มานานแล้ว”

“เขาเป็นนักเตะที่เป็นเป้าหมายของเรา และเราคิดว่าคุณภาพของเขาเหมาะสมกับที่นี่ที่สุด เขาสามารถสร้างสรรค์เกม เล่นตำแหน่งปีกก็เยี่ยม และยังขยับไปเล่นเป็นแนวรุกก็ได้ เขาสามารถเล่นทางกราบ เขาจะทำให้แฟนบอลต้องรู้สึกตื่นเต้น และสนุกเพลิดเพลินไปกับการเล่นของเขา”

“เขาต้องการที่จะคว้าแชมป์ และนั่นคือก้าวต่อไปของเรา เราจำเป็นต้องค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าว เราอยากที่จะก้าวไปข้างหน้าอีกก้าว และเรารู้สึกว่าเขาสามารถช่วยให้เราทำสิ่งนั้นได้ ผมมั่นใจว่าเราจะปลดปล่อยพรสวรรค์ของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่ และด้วยสภาพแวดล้อมที่นี่จะช่วยให้เขาพัฒนาฟอร์มการเล่นมากยิ่งขึ้น”

“เราจะทำให้เขาได้มีโอกาสพัฒนาตลอดเวลา ผมคิดว่าเขาตัดสินใจได้ดีที่ย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกา บางทีมันเป็นการก้าวที่ถูกต้องของเขาในการย้ายทีม และไปอยู่กับสโมสรที่เหมาะสม ผมไม่อยากพูดแบบไม่เคารพสำหรับศึกบุนเดสลีกา แต่ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก จะยกระดับของเขามากขึ้น”

“เราคงได้ห็นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก และมีหลายทีมที่สามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยยุโรป และคว้าแชมป์ มันแสดงให้เห็นว่าที่นี่เป็นลีกที่น่าสนใจ และเป็นที่ที่ เจดอน อยากจะมาเล่น”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก เจดอน ซานโช่