ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รอดไปหนึ่ง!! โรนัลโด้ รอดศาลสั่งปิดคดี ข่มขืนหญิงสาว 14 ปีที่แล้ว

13 มิถุนายน 2565, 17:57 น.  ·  433


รอดไปหนึ่ง!! โรนัลโด้ รอดศาลสั่งปิดคดี ข่มขืนหญิงสาว 14 ปีที่แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์จากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอดพ้นจากคดีความข่มขืนคู่กรณีแล้ว อีกทั้งทนายของฝ่ายหญิงละเมิดข้อตกลงโดยพยายามเรียกร้องเงินเป็นจำนวนหลายล้านปอนด์ อีกด้วย

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เคยมีข้อกล่าวหากับ แคธรีน มายอร์ก้า นางแบบซึ่งมีอายุ 25 ปีในขณะนั้นกล่าวหาว่ายอดดาวยิงวัย 24 ปีข่มขืนเธอเมื่อเดือนมิ.ย.2009 ที่ ลาส เวกัส แต่เขาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และ จากเหตุการณ์นี้เอง โรนัลโด้ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจริงขณะที่เธอทำงานอยู่ใน เรน ไนท์คลับ ภายใน ปาล์มส์ คาสิโน รีสอร์ท แต่เป็นการสมยอม ไม่ได้บังคับขืนใจอย่างที่ถูกเธอกล่าวหา และเขายอมจ่ายเงินให้เธอเป็นจำนวน 290,000 ปอนด์ (ราว 12.6 ล้านบาท)เพื่อให้เรื่องยุติโดยที่เธอยอมรับเงินจำนวนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทนายของหญิงสาวได้ยื่นฟ้องคดีอาญาต่อ โรนัลโด้ โดยหวังจะเรียกค่าเสียหายจากผู้เล่นจำนวน 20.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 882 ล้านบาท) จนกว่าจะมีคำสั่งศาลให้ยุติคดีนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพิจารณาว่าทนายความของผู้หญิงคนนั้นถูกมองว่าเป็นทนายความ ตกลงกันนอกศาลหลังจากที่โรนัลโดตกลงที่จะจ่ายเงินให้เธอเพื่อชำระเรื่องนี้ และตกลงที่จะไม่อภิปรายเรื่องนี้ในที่สาธารณะ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ