ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รออะไรอยู่! ป็อกบา ยันชัดยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับ แมนยูฯ หลังมีข่าว ปารีส ยื่นคว้าตัว

7 เมษายน 2565, 16:18 น.  ·  361


รออะไรอยู่! ป็อกบา ยันชัดยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับ แมนยูฯ หลังมีข่าว ปารีส ยื่นคว้าตัว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่าเวลานี้เขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตกับทัพ ปีศาจแดง ว่าจะอยู่หรือย้ายกันแน่ ส่วนทางด้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมงแล้ว ได้ยื่นข้อเสนอมาให้กับทัพ ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักไปหนึ่งครั้ง และต้องพลาดการลงเล่นไปหลายเดือน ก่อนจะกลับมาได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเขาลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 24 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทำได้ 1 ประตู กับ 9 แอตซิสต์ โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทัพ ปีศาจแดง จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ป็อกบา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ไม่มีอะไรทั้งนั้นกับการตัดสินในอนาคตของผมเอง ทุกอย่างยังไม่มีอะไรตกลงกัน ผมสามารถตัดสินใจในวันนี้ หรือว่าพรุ่งนี้ได้เลยก็เป็นไปได้ในระหว่างตลาดการซื้อขาย แต่ผมต้องการกลับมาลงเล่นและจบฤดูกาลนี้ให้เรียบร้อยเสียก่อน ตราบใดที่ฤดูกาลยังไม่จบสิ้น แต่มันก็อีกไม่นานแล้ว เราไม่ได้เล่นเพื่อการลุ้นแชมป์ใด ๆ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งผมต้องการคว้าแชมป์ ลงเล่นเพื่ออะไรสักอย่าง มันน่าเสียใจที่ 2-3 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้คว้าแชมป์ใด ๆ เลย”


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ