ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รออีกไม่นาน!! สื่อดังเผย ปีศาจแดง เริ่มถก ซานโช ร่วมทัพแล้ว

7 มิถุนายน 2564, 11:15 น.  ·  486


รออีกไม่นาน!! สื่อดังเผย ปีศาจแดง เริ่มถก ซานโช ร่วมทัพแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังออกล่าลายเซ็นของ เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกรอบแล้วหลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์มเอง ยูไนเต็ด เริ่มเปิดฉากคุยกับตัวแทนนักเตะอีกรอบแล้ว

  ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง ตามรายงานเรื่องนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อังกฤษ ได้เริ่มเปิดฉากเจรจาอีกครั้งแล้ว สำหรับความพยายามที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี อย่างเป็นทางการ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ยินดีขายที่ราคาระหว่าง 90-95 ล้านยูโร (ประมาณ 3,420-3,610 ล้านบาท) เท่านั้น ส่วน ลิเวอร์พูล ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่า ซานโช ถือเป็นนักเตะเป้าหมายสำคัญของ ปีศาจแดง ขณะที่ เสือเหลือง ก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าพร้อมขาย หากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม และล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มติดต่ออีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องที่จะเซ็นสัญญากับ ซานโช โดยมีการพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว (สัญญาเบื้องต้นถึงปี 2026) กับตัวแทนของนักเตะ 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์