ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รอแค่เปิดตัว!! โปเช็ตติโน่ เตรียมรับงานใหม่คุมทัพ ปีศาจแดง ซีซั่นหน้า

10 มกราคม 2565, 11:49 น.  ·  373


รอแค่เปิดตัว!! โปเช็ตติโน่ เตรียมรับงานใหม่คุมทัพ ปีศาจแดง ซีซั่นหน้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้รับอนุญาติให้ย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมความตั้งใจของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวแจ้งความจำนงต่อเศรษฐี ลีกเอิง และได้รับการเปิดทางให้แต่โดยดี

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความปรารถนาอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ เปแอสเช มารับช่วงต่อ ราล์ฟ รังนิก ในฤดูกาลหน้า โดยทางด้าน โดมินิค เซเวรัค หัวหน้าข่าวฟุตบอลของ เลอ ปาริเซียง สื่อเมืองน้ำหอมได้เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือทีม เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจาก โปเช็ตติโน่ แจ้งกับทีมจ่าฝูงลีกฝรั่งเศสแล้วว่าเขาต้องการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์เพื่อหวนคืนสู่ พรีเมียร์ลีก เป็นกุนซือคนใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีสัญญากับ เปแอสเช จนถึงเดือนมิ.ย.2023

อย่างไรก็ตามจากกรณีดังกล่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบรับที่จะทำตามความต้องการของ โปเช็ตติโน่ แล้วเนื่องจากพวกเขาเองก็ไม่คิดยึดติดให้โค้ชเลือดฟ้าขาวกุมบังเหียนสโมสรอย่างยาวนาน แต่แน่นอนว่า ผีแดง จะต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 459 ล้านบาท) แลกกับการดึงเป้าหมายไปจากกรุงปารีส พร้อมกันนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวได้เสริมด้วยว่า โปเช็ตติโน่ จะเซ็นสัญญากับ ผีแดง เป็นเวลาสี่ปีโดยที่เขาน่าจะโบกมือลา เปแอสเช โดยมีแชมป์ ลีกเอิง ตอบแทนสโมสรเนื่องจากคุมทีมนำเป็นจ่าฝูงไกลลิบถึง 13 แต้ม หลังจากซีซั่นก่อนเขาทำได้แค่คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเมืองน้ำหอมมอบให้กับถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ เท่านั้น


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ