ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ระวังให้ดีนะ!! ฮาร์กรีฟส์ เตือน รังนิก รับมืออย่างไรกับ โรนัลโด้

21 มกราคม 2565, 16:20 น.  ·  426


ระวังให้ดีนะ!! ฮาร์กรีฟส์ เตือน รังนิก รับมืออย่างไรกับ โรนัลโด้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ให้ระมัดระวังให้ดีกับการจัดการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมบอกว่าที่จริงในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด นั้น รังนิก ไม่ควรจะถอด โรนัลโด้ ออกด้วย

  ทั้งนี้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความคิดเห็นต่อ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องระมัดระวังให้ดีในการตัดสินใจทำเรื่องต่างๆ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมเชื่อว่า รังนิก ไม่น่าจะกล้าถอด โรนัลโด้ อีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่ โดยในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 มีชอตที่ โรนัลโด้ แสดงความไม่พอใจอย่างมากกับการที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเช่นกัน โดยเจ้าตัวถึงขั้นโยนเสื้อกันหนาวทิ้งตรงซุ้มม้านั่งสำรองเลย

อย่างไรก็ตาม “ฮาร์กรีฟส์” ออกโรงเตือนถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ผมไม่คิดว่า ราล์ฟ จะถอด คริสเตียโน่ กลางคันอีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่ รอนนี่ แสดงให้เขารู้เลยว่า -ให้ผมเล่นต่อไปเถอะ ผมฟิตดี ผมอาจะเป็นนักกีฬาที่เก่งที่สุดของโลกหากเทียบกับคนที่อายุ 36 ปีด้วยกันเลยนะ- เขาไม่อยากโดนถอดออกจากสนาม”

“รังนิก ต้องระวังให้ดี เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ดร็อปกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปแล้ว ที่ผ่านมา รอนนี่ สนับสนุนเขาจนถือว่าอยู่ฝั่งเดียวกับเขา แต่ตอนที่โดนถอดออกจากสนามน่ะเขาหงุดหงิดมากๆ มันไม่จำเป็นต้องถอดเขาออกเลยด้วยซ้ำ คุณย่อมอยากให้ คริสเตียโน่ อยู่เล่นในสนามอยู่แล้วถ้าเลือกได้”


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอดินสัน คาวานี่