ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ระวังให้ดีนะ!! เอเมรี ส่งข้อความถึง โซลชาร์ ก่อนดวลกันในศึก UCL

29 กันยายน 2564, 16:19 น.  ·  480


ระวังให้ดีนะ!! เอเมรี ส่งข้อความถึง โซลชาร์ ก่อนดวลกันในศึก UCL

ข่าวแมนยู ล่าสุด อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชื่อดังของ บียาร์เรอัล สโมสรชั้นนำจาก ลาลีก้า สเปน ฝากข้อความถึง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนทำศึกใหญ่ในรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มค่ำคืนนี้

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดบ้านเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ สอง ในคืนวันพุธที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “เอเมรี” ได้ส่งข้อความถึง “โซลชา” เอาไว้ว่า “สารภาพตามตรงว่าสมัยเป็นผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ผมเองก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับ โอเล กุนนาร์ โซล มาแล้วเหมือนกันทั้งเรื่องการแพ้ 3 นัดติด ทั้งเรื่องโดนด่าแรง ๆ จากแฟนบอล ไปจนถึงสื่อทุกสำนักโหมกระแสว่ากำลังจะโดนไล่ออก”

“อย่างไรก็ตาม สถานะของ โซลชาร์ ก็คือเขาเคยเป็นถึงกองหน้าระดับตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนก้าวขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือในปัจจุบัน ฉะนั้นเรื่องของการได้รับความเคารพจากทุกคนในสโมสรยังถือว่าแข็งแกร่งมากนัก”

“เอาจริง ๆ ผมว่าผลงานของ โซลชาร์ ก็ไม่ได้แย่อะไรเลยนะ เขาพาทีมคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ติดต่อกัน 2 ซีซั่น แถมยังเคยเข้าชิงฯ ถ้วยยูโรปาลีกกับ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลก่อนอีกต่างหาก”

“ด้วยความที่ปีนี้มีความท้าทายใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ความคาดหวังจากแฟนบอลจึงสูงมากขึ้นตามไปด้วย แต่คุณต้องเข้าใจก่อนว่าผลการแข่งแย่ ๆ บางนัดมันคือเรื่องธรรมดามากสำหรับโลกฟุตบอล สิ่งสำคัญคือถ้าคุณมีกุนซือที่วิสัยทัศน์สูง ๆ แบบ โซลชาร์ แล้วก็ควรเชื่อมั่นในตัวเขาไว้ก่อนดีกว่า”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ อูไน เอเมรี บียาร์เรอัล