ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ระวังให้ดี!! อดีตปธ.โลโคโมทีฟ แฉ ราล์ฟ รังนิค ไม่ได้ดีอย่างที่คิด

27 พฤศจิกายน 2564, 13:45 น.  ·  394


ระวังให้ดี!! อดีตปธ.โลโคโมทีฟ แฉ ราล์ฟ รังนิค ไม่ได้ดีอย่างที่คิด

ข่าวแมนยู ล่าสุด นิโคไล นาอูมอฟ อดีตประธานสโมสร โลโคโมทีฟ มอสโก สโมสรชื่อดังจากลีกของประเทศรัสเซีย ออกโรงวิจารณ์ ราล์ฟ รังนิค ว่าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินมากกว่าฟุตบอล

  สำหรับ ราล์ฟ รังนิค กุนซือวัย 63 ปี เจ้าของฉายา เดอะ โปรเฟสเซอร์ จะเข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 6 เดือนหรือจนจบฤดูกาลนี้ และเมื่อหมดสัญญาจะได้สานงานต่อในบทบาทที่ปรึกษาของสโมสรอีก 2 ปี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยผ่านประสบการณ์การคุมทัพมาแล้วกับ ชาลเก้ 04, ฮันโนเวอร์, สตุ๊ตการ์ท, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตาม “นาอูมอฟ” ได้ออกมาเปิดเผยด้านมืดว่า “มันไม่เกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะสำหรับ รังนิค เป็นพวกชอบเอาตัวรอด, ทรยศ และน่าอับอาย เขาเป็นพวกหัวการค้า แน่นอนเขาไม่แคร์ฟุตบอล เพราะเขาทำธุรกิจรอบตัวเขาเท่านั้น”

“ยิ่งเขาทำงานมาในหลายประเทศ หลายลีก และหลายสโมสรฟุตบอลมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเท่านั้น เขาไม่แยแสกับ โลโคโมทีฟ โดยสิ้นเชิง ไม่ได้มาที่นี่เพื่อยกระดับฟุตบอล แต่มาเพื่อหารายได้”

“ตอนนี้เขากำลังจะได้รับเงินจากที่อื่น เขาและบริษัทของเขาจะไปที่ ยูไนเต็ด และเมื่อเขาได้รับข้อเสนอให้ไปทำงานในแอฟริกา เขาก็จะไปหาเงินที่นั่น และทิ้งงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาคิดแต่เรื่องธุรกิจเท่านั้น”


นิโคไล นาอูมอฟ ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ