ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รักกันมาก!! เอวร่า เผยเหตุผลให้ พาร์ค เป็นพ่อทูนหัวลูกตน

17 พฤศจิกายน 2564, 13:29 น.  ·  428


รักกันมาก!! เอวร่า เผยเหตุผลให้ พาร์ค เป็นพ่อทูนหัวลูกตน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยเหตุผลที่ให้ พาร์ค ชี-ซอง อดีตเพื่อนร่วมทัพ ปีศาจแดง เป็นพ่อทูนหัวกับลูกตน พร้อมเผยว่าตนสนิทสนมกับ พาร์ค ชี-ซอง เป็นอย่างมาก

  ปาทริซ เอวร่า และ พาร์ค ชี-ซอง เคยร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาหลายต่อหลายปี ซึ่งทั้งคู่รวมถึง คาร์ลอส เตเวซ สนิทกันมากๆ จนกลายเป็นแก๊ง 3 สหายที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ และพวกเขาก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีมาจนถึงตอนนี้แม้ว่าจะแยกย้ายกันไปคนละทางแล้ว

ล่าสุด “ปาทริซ เอวร่า” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ก็เพราะผมชอบคนที่มีนิสัยขี้อายไง! เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนไม่ค่อยเปิดใจมากเท่าไหร่นักน่ะผมก็จะตรงเข้าไปทำตัวสนิทกับคนๆ นั้นอยู่เสมอ”

“ตอนนี้ ชี เป็นพ่อทูนหัวใหักับลูกชายของผม เขาเป็นมากกว่าเพื่อน ที่จริงผมเพิ่งคุยกับเขาเมื่อตอนเช้าของวันนี้ด้วยซ้ำ เขาเป็นคนที่มีนิสัยถ่อมตัวสุดๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีอารมณ์ขันดีด้วย แน่นอนล่ะว่าคุณคงไม่ค่อยเห็นด้านนั้นของเขามากนักเพราะเขาแสดงมันให้เห็นกับผมแค่คนเดียว เขาเป็นพี่ชายที่แท้จริงสำหรับผมเลย (พาร์ค เกิดเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 1981 ส่วน เอวร่า เกิดในช่วงเดือนพฤษภาคมของปีเดียวกัน)” 


ปาทริซ เอวร่า พาร์ค ชี-ซอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ