ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รับปากจะยิง!! กรีนวู้ด ประกาศชัดจะกระหน่ำประตูอีกหลังซิวยอดแข้ง ปีศาจแดง (คลิป)

9 กันยายน 2564, 13:18 น.  ·  419


รับปากจะยิง!! กรีนวู้ด ประกาศชัดจะกระหน่ำประตูอีกหลังซิวยอดแข้ง ปีศาจแดง (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด เมสัน กรีนวู้ด วันเดอร์คิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับปากจะยิงประตูใส่คู่แข่งให้มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากประทับใจกับการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือน สิงหาคม 2021 ของ ปีศาจแดง พร้อมรับปากจะรักษาผลงานอันร้อนแรงไว้เพื่อส่งต้นสังกัดพุ่งชนความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม

  ทั้งนี้ การแย่งตำแหน่งตัวจริงของ เมสัน กรีนวู้ด คงเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้นหลังการกลับมาบ้านอีกครั้งในรอบ 12 ปีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกทั้งยังมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง โดยยังมี เอดินสัน คาวานี่ รอเรียกความฟิตอยู่เช่นกัน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “กรีนวู้ด” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ใช่เลยนี่เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่ดี”

“ยิงสามลูกจากการเล่น 3 นัดนั่นคือสิ่งที่ผมตั้งตารอจะทำให้ได้ ต้องการเครื่องร้อนไวในการพังตาข่าย อย่างฤดูกาลก่อนออกตัวช้าไปหน่อย (ลูกแรกมาเดือน ธ.ค. 2020) ก็หวังว่าเมื่อนับหนึ่งแล้วจะมาเรื่อยๆ”

“ก็ไม่อยากโฟกัสเรื่องปรับแท็คติคเพื่อทำประตูให้ได้มากขึ้น เอาจริงๆไม่อยากกดดันตัวเองให้มาก แค่ต้องการลงแข่ง, ปล่อยความรู้สึกให้ผ่อนคลาย หากยิงได้ มันก็ซัดเข้าเอง”

“มีชื่อบนสกอร์บอร์ดก็ทำผมมีความสุขอยู่แต่ก็มีบ้างไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้นเกินไป”

 


เมสัน กรีนวู้ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ