ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รียูเนียนรึปล่าว?! เดอ ลิกต์ เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าว เทน ฮาก จ้องดึงลงหลุม

7 มิถุนายน 2565, 13:29 น.  ·  387


รียูเนียนรึปล่าว?! เดอ ลิกต์ เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าว เทน ฮาก จ้องดึงลงหลุม

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังคนสำคัญของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จาก เซเรียอา อิตาลี ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวเชื่อมโยงว่า เอริค เทน ฮาก อดีตนายใหญ่ของตน ต้องการร่วมงานด้วยอีกครั้งที่ โอลล์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

  ทั้งนี้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 23 ปี สามารถแจ้งเกิดได้แบบเต็มตัวสมัยที่ยังเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ซึ่งช่วงเวลานั้นพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทะลุเข้าถึงรอบเซมิไฟนอลในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในซีซัน 2018-2019 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับทีมเจ้าม้าลายในฤดูกาลต่อมา

ล่าสุด มีรายงานเข้ามาว่า เอริค เทน ฮาก ต้องการดึงเขามาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ถ้ามองย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เดอ ลิกต์ ก็ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเหมือนสมัยที่เล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำให้เจ้าตัวมีข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง และมีข่าวอีกว่าเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขที่อิตาลี

อย่างไรก็ตาม “เดอ ลิกต์” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “มีการเจรจาอย่างต่อเนื่องระหว่างผมและ ยูเวนตุส ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การโชว์ฟอร์มในสนาม แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมจะตัดสินใจอีกทีว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้”

“ผมมองไปที่เรื่องของกีฬา การที่ ยูเวนตุส จบอันดับ 4 ติดต่อกัน 2 ปีนั้นไม่ใช่เรื่องดี พวกเขาก็รู้เรื่องนี้เช่นกัน ดังนั้นในฐานะของ ยูเวนตุส เราต้องยกระดับให้ได้ ผมเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส และผมก็โฟกัสในสิ่งนี้”


มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ยูเวนตุส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ