ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รู้ข่าววงใน!! เอวร่า โชว์ข้อความแชทกับ โรนัลโด้ ก่อนสวมเครื่องแบบ ปีศาจแดง

28 สิงหาคม 2564, 15:00 น.  ·  435


รู้ข่าววงใน!! เอวร่า โชว์ข้อความแชทกับ โรนัลโด้ ก่อนสวมเครื่องแบบ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า อดีตเพื่อนร่วมทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่ยังมี เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือให้กับทัพ ปีศาจแดง ทำให้ เอวร่า เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่รู้ว่า โรนัลโด้ กำลังจะกลับไปช่วยทีมเก่า

  ทั้งนี้ ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์บทสนทนาระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บนโปรแกรม Whatsapp ก่อนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะย้ายกลับมาอยู่กับ ปีศาจแดง โดยในแชทนั้น โรนัลโด้ บอกเองเลยว่ากำลังจะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ ปีศาจแดง มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องยกพลออกไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ข้อความแชทที่ เอวร่า โชว์ เริ่มจาก ที่ เอวร่า ทักไปหา โรนัลโด้ แบบเป็นมิตร ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบกลับมาว่า “สหาย ฉันสบายดี ทุกอย่างกำลังไปได้สวย แล้วนายล่ะ ?” ซึ่งหลังจากนั้น เอวร่า ก็ส่งคลิปเสียงไปจนทำให้ โรนัลโด้ อารมณ์ดีด้วยการใส่อีโมจิรูปหัวเราะพร้อมกับพิมพ์ว่า “นายนี่มันเจ๋งจริงๆ”

“ฉันกำลังจะไปเล่นให้สโมสรของเรานะ”


ปาทริซ เอวร่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้