ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รู้ว่าต้องการอะไร!! รังนิก เผย แมนยูฯ ไล่ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

19 เมษายน 2565, 15:39 น.  ·  361


รู้ว่าต้องการอะไร!! รังนิก เผย แมนยูฯ ไล่ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงความคิดเห็นว่าทัพ ปีศาจแดง ในเวลานี้ยังต้องการเสริมทัพอีกเพียงไม่มากนักก็จะยกระดับทีมให้เท่าเทียมกับ ลิเวอร์พูล ได้ในอนาคต

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ห่างถึง 19 คะแนน ซึ่งสภาพทั้งหมดนี้ต่างกับช่วงสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียนทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์อย่างสิ้นเชิง

ล่าสุด “รังนิก” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมไม่คิดว่าสโมสรระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะต้องใช้เวลา 3 หรือ 4 ปีเพื่อที่จะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาให้ได้ และผมไม่คิดว่ามันจำเป็นต้องใช้เวลานานขนาดนั้นด้วย ก่อนหน้านี้เราพูดถึง ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าพวกเขาใช้เวลานานแค่ไหนกว่าที่จะมาถึงขุดนี้ได้”

“ถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังต้องการอะไรแล้วล่ะก็ แค่การใช้เวลาในตลาดการเสริมทัพไปสัก 2 หรือ 3 ตลาดก็น่าจะเพียงพอแล้ว (ในการทำให้ทีมยกระดับได้) แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าคุณกำลังมองหาอะไรอยู่แล้วล่ะก็มันก็จะเป็นงานหินเหมือนกับการงมเข็มในมหาสมุทรนั่นแหละ”

“มันไม่ใช่เรื่องที่ซับซ้อนเลย มันไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากจนเข้าใจได้ยาก แต่การที่จะทำให้ตัวเองมีกระแสลมที่ดีที่สุดน่ะคุณก็จำเป็นต้องรู้ว่าเป้าหมายของคุณอยู่ที่ไหน ถ้าคุณไม่รู้เรื่องนั้นแล้วล่ะก็มันก็จะเป็นงานยากอยู่เสมอ”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ