ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รู้เรื่องนะ!! โซลชา ยันชัด โรนัลโด้ จะได้ลงสนามเสาร์นี้หรือไม่

11 กันยายน 2564, 12:14 น.  ·  430


รู้เรื่องนะ!! โซลชา ยันชัด โรนัลโด้ จะได้ลงสนามเสาร์นี้หรือไม่

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนแล้วว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะได้กลับมาลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง ในรอบ 12 ปีในคืนวันเสาร์นี้หรือไม่

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยก่อนเกมทางด้าน กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ยืนยันแล้วว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ นั้นพร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “คริสเตียโน่ ลงซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ที่ไปเล่นทีมชาติ เราไม่มีใครบาดเจ็บ ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นช่วงดึกวันพุธ ทำให้มีเวลาฟื้นฟูร่างกายไม่มาก แต่พวกเขาทุกคนพร้อมลงเล่น ผมคิดเช่นนั้น”

“ดีน ไม่ได้รับผลกระทบที่ตามมาหลังติดโควิด และไม่มีความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าแล้ว นั่นเป็นแง่บวก ส่วน เตลลิส ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ยังเหลืออีก 2-3 สัปดาห์ ด้าน สกอตต์ ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากการผ่าตัด แต่เขาจะลงเล่นหรือไม่ ผมยังไม่แน่ใจ”

“ขณะที่ เจดอน กลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เขาลงซ้อมแล้วในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เขาไม่สามารถเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แต่เขามุ่งมั่นที่จะฟิต เขาพร้อมลงสนาม นั่นเป็นเรื่องดี”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้