ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

รู้เรื่องนะ!! โรมาโน่ ยันชัด แมนยูฯ เตรียมปล่อย 3 สตาร์ดังซัมเมอร์นี้

30 มีนาคม 2565, 14:26 น.  ·  370


รู้เรื่องนะ!! โรมาโน่ ยันชัด แมนยูฯ เตรียมปล่อย 3 สตาร์ดังซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง คอนเฟิร์มแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโละ 3 แข้งเก๋าพ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมอัปเดตเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ลุค ชอว์ ออกไป

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนการที่จะต่อสัญญาให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่ และ ฆวน มาต้า สามผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และ ทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวน่าเชื่อถือ รายงาน ปีศาจแดง ไม่มีความคิดที่จะเปิดฉากเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่ และ ฆวน มาต้า จนถึงวันนี้แผนการดังกล่าวไม่มีการเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตามแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะพอมีความดีอยู่บ้างเมื่อ โรมาโน่ ยืนยันอีกครั้งว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะต่อสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญชาวโปรตุกีส สำเร็จแล้วในเวลานี้ ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ