ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ร่วมด้วยช่วยกัน!! แม็กไกวร์ ออกโรงกระตุ้นแข้ง ผีแดง ผ่านวิกฤติ

29 ตุลาคม 2564, 13:02 น.  ·  397


ร่วมด้วยช่วยกัน!! แม็กไกวร์ ออกโรงกระตุ้นแข้ง ผีแดง ผ่านวิกฤติ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน หลังต้องเจ็บปวดกับการแพ้ยับต่อ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ ปีศาจแดง ให้กลับมามีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพื่อกอบกู้วิกฤติศรัทธาจากความพ่ายแพ้ที่สุดเละเทะในเกมที่ปะทะกับ ลิเวอร์พูบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่แสนยากลำบากที่จะก้าวข้ามไปให้ได้แต่เราจำเป็นต้องก้าวเดินต่อไป มันเป็นสัปดาห์ที่ย่ำแย่สุดๆ คุณไม่สามารถลบเลือนมันได้เลย โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องแพ้ให้กับคู่แข่งของคุณ แน่นอนว่ามีการพูดคุยกันมากมาย เราได้วิเคราะห์เกม และประตูที่เสียไป รวมทั้งมองว่าเราจะทำยังให้ที่จะพัฒนาผลงานและฟอร์มให้ดียิ่งขึ้น”

“เรารู้ว่าในฐานะกลุ่มนักเตะเราจำเป็นต้องมั่นใจว่าเรารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน และเราคิดในด้านบวก มีอีกหลายเกมในพรีเมียร์ลีกที่เราต้องลงเล่น เรายังอยู่ในสถานะที่ดีเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นซีซั่น”

“ในฤดูกาลนี้เรารู้ว่าเรายังสามารถประสบความสำเร็จได้ นั่นคือสิ่งสำคัญมากๆ ในเวลานี้ เราจำเป็นต้องอยู่ร่วมกันทั้งในกลุ่มนักเตะและสโมสร เรารู้ว่าแฟนบอลของเราจะยังคงอยู่เคียงข้างเรา และจะมาให้กำลังใจเราในเกมวันเสาร์ที่พบกับท็อตแน่ม”

“ก็อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าพวกเขาจะอยู่ที่นี่ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะร้องเพลง รวมทั้งส่งเสียงตะโกนเพื่อกระตุ้น และคอยหนุนเราตลอด” 


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ