ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ฤดูกาลหน้ารู้กัน!! วาราน ยันชัดไม่เสียใจโยกซบ แมนยูฯ

4 พฤษภาคม 2565, 14:54 น.  ·  389


ฤดูกาลหน้ารู้กัน!! วาราน ยันชัดไม่เสียใจโยกซบ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตัวเองนั้นไม่เสียใจแม้แต่น้อยที่ได้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ทุกอย่างก็ไม่ได้เลวร้าย และทีมจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

  ทั้งนี้ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าคัว 41 ล้านปอนด์ (ราว 1,804 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก 19 แมตช์ และลงสนาม 28 เกมในทุกรายการ สำหรับ วาราน เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด 4 สมัยอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “วาราน” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “มันเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ความรู้สึกที่ได้เป็นนักเตะยูไนเต็ดมันเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ  ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม”

“แน่นอนว่ามันไม่ได้ผลลัพธ์ในสิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่ผมยังมองในแง่บวก และผมคิดว่าในฤดูกาลหน้าเราจะทำได้ดีขึ้น ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องใส่เต็มที่ในช่วงปรีซีซั่นเพื่อให้ร่างกายฟิต แต่ผมคิดว่าในฤดูกาลหน้ามันจะดีขึ้น ผมคิดว่าซีซั่นนี้มันก็ไม่ได้แย่แต่เราสามารถพัฒนาและทำให้ดีกว่าเดิมได้”


ราฟาแอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ