ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลงทุนเท่านั้น!! ซาฮา เตือน ปีศาจแดง หากขาย มาร์กซิยาล ต้องทุ่ม เอ็มบัปเป-ฮาแลนด์ เท่านั้น

29 เมษายน 2564, 17:39 น.  ·  532


ลงทุนเท่านั้น!! ซาฮา เตือน ปีศาจแดง หากขาย มาร์กซิยาล ต้องทุ่ม เอ็มบัปเป-ฮาแลนด์ เท่านั้น

ข่าวแมนยู ล่าสุด หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าถ้าคิดจะขาย อองโตนี มาร์กซิยาล จริงตามข่าวลือต้องซื้อแข้งเก่งระดับ คีเลียน เอ็มบัปเป หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาแทนเท่านั้น

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ หมาป่ากรุงโรม หรือ โรมา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก ในวันที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “หลุยส์ ซาฮา” ออกโรงเตือนทีมเก่าว่า “อองโตนี มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์สูงมาก และถ้าหาก โซลชาร์ คิดจะขายเขาออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ ก็ต้องหานักเตะระดับท็อปของโลกมาทดแทนเท่านั้น จึงจะสมน้ำสมเนื้อหน่อย”

“และจากความเห็นของผม บนโลกนี้มีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่ดีพอจะซื้อมาใช้งานแทนได้ คือ คีเลียน เอ็มบัปเป และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ นอกเหนือจากนี้ถือว่าล้มเหลวทั้งหมด”

“มาร์กซิยาล ไม่ใช่แค่เก่งในเรื่องการยิงประตู แต่ยังมีความมั่นใจสูง ซึ่งหากเทียบกับผู้เล่นอายุใกล้เคียงกัน คุณหาคนแบบเขาไม่ได้อีกแล้ว ไม่มีใครขายกองหน้าเก่ง ๆ เพื่อไปซื้อคนที่แย่กว่ามาใช้แทนหรอก ใช่ไหมล่ะ ?”

“การที่เขายังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าความคาดหวังของแฟนบอลปีศาจแดง อาจเป็นเพราะทีมชุดนี้ไม่แกร่งไร้เทียมทานเหมือนสมัยที่ผมอยู่และมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือ ซึ่งจริง ๆ ผมไม่อยากใช้เรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างเลย”

“แต่สมมติว่าถ้า มาร์กซิยาล ได้ยืนค้ำแดนหน้าแล้วมีกลางรุกเก่ง ๆ อย่าง พอล สโคลส์ หรือ ไรอัน กิ๊กส์ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ล่ะก็ เขาจะยิงประตูได้มากกว่านี้แน่นอน”


หลุยส์ ซาฮา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เออร์ลิง ฮาแลนด์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คีเลียน เอ็มบัปเป