ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลงทุนไปคุ้มค่า!! แฟนบอลร่วมโหวต บรูโน่ แข้งเซ็นสัญญาดีที่สุดเดือน มกราคม

14 มกราคม 2565, 15:21 น.  ·  699


ลงทุนไปคุ้มค่า!! แฟนบอลร่วมโหวต บรูโน่ แข้งเซ็นสัญญาดีที่สุดเดือน มกราคม

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเสียงโหวตชนะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 จากการโหวตของแฟนบอล

  ทั้งนี้ บีบีซี สื่อดังก้องโลก รายงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้รับเสียงโหวตให้เป็น การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในเดือนมกราคม หลังจากที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับทัพ ปีศาจแดง เมื่อต้นปี 2020 สำหรับฟอร์มการเล่นในซีซั่นแรก แฟร์นันด์สช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบอันดับ 3 ได้อย่างสุดยอด นอกจากนี้เขายังนำทีมทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในฟุตบอลถ้วย 3 รายการเลยทีเดียว อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนพรีเมียร์ลีก 4 ครั้งในปี 2020 และเป็นนักเตะคนแรกที่ได้รางวัลดังกล่าวหลายครั้งในรอบปฏิทิน โดยเวลานี้เจ้าตัวลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง ไปแล้ว 105 เกมในทุกรายการ ซัดไปแล้ว 45 ประตูกับ 34 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม บีบีซี สื่อดังระดับโลก ได้ให้แฟนบอลโหวตว่านักเตะคนไหนที่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ช่วงฤดูหนาว โดย แฟร์นันด์ส ได้เสียงโหวตถึง 31 เปอร์เซ็นต์ ชนะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กลิเวอร์พูล ที่ได้รับเสียงโหวต 26 เปอร์เซ็นต์


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ