ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลองดูให้ดี!! รังนิก ชี้ชัดไม่ได้มีแค่ โรนัลโด้-บรูโน่ ที่เข้าขากัน

1 มกราคม 2565, 14:05 น.  ·  423


ลองดูให้ดี!! รังนิก ชี้ชัดไม่ได้มีแค่ โรนัลโด้-บรูโน่ ที่เข้าขากัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเบื้องลึกว่าในทัพ ปีศาจแดง ไม่ได้มีแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่เล่นเข้าขากันเพราะยังมีแข้งอื่นที่เล่นเข้าขากันอีกด้วย

  ทั้งนี้ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลายคนมองว่าทีมของ รังนิก อาจจะมีปัญหาอยู่บ้างจากการที่ บรูโน่ ติดโทษแบนจนทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่น แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าพวกเขาสามารถเอาชนะไปได้ ขณะที่ทางด้าน ราล์ฟ รังนิก หัวเรือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ได้ออกโรงชื่นชมฟอร์มของลูกทีมในเกมนั้นอีกทั้งยังได้เผยด้วยว่าทัพ ปีศาจแดง ในเวลานี้ไม่ได้มีแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เท่านั้นที่เล่นได้เข้าขากันสุดๆ แต่ยังมีแข้งอีกหลายรายที่สามารถเล่นกันได้เข้าขากันอย่างมาก

ล่าสุด “รังนิก” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เราต้องลงเล่นโดยที่ไม่มี บรูโน่ แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เราทำผลงานได้ดี เราใช้กองหน้า 2 คน, ปีก 2 คน, นักเตะแบบหมายเลข 6 อีก 2 คน เราใช้งานนักเตะทุกคนในตำแหน่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ของแต่ละคน”

“นี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราพยายามจะทำให้ได้ ไม่ว่าจะเล่นด้วยระบบไหนแล้วน่ะเราก็พยายามที่จะให้ทุกคนได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ของแต่ละคน ดังนั้นมันเลยไม่ได้มีแค่คู่ของ คริสเตียโน่ กับ บรูโน่ มันยังมีการจับคู่กันที่ดีๆ คู่อื่นด้วย อย่างเกมเมื่อวานนี้มันก็มีการประสานงานกันระหว่าง เอดินสัน (คาวานี่) กับ คริสเตียโน่ ซึ่งมันก็ออกมาดีเลยทีเดียว เอดินสัน เป็นคนที่วิ่งเป็นระยะทางรวมเยอะที่สุดของทีมด้วย”

“ในเมื่อเราคิดที่จะเปลี่ยนทีมและชุด 11 ตัวจริงในทุกๆ เกมแล้วน่ะ สิ่งที่สำคัญก็คือการเข้าขากันของหลายๆ คู่ และการพัฒนาของทุกคนในทีม นอกจากนี้พวกเขาก็ควรจะต้องเล่นด้วยแนวคิดเดิมรวมถึงด้วยหลักปฏิบัติแบบเดิมอยู่เสมอทั้งในตอนที่เราเป็นฝ่ายครองบอลและในตอนที่คู่แข่งได้ครองบอลด้วย”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส