ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลาก่อน!! เว็บไซต์ แมนยู ลบภาพ 2 แข้งชุดใหญ่หลังหมดอนาคตกับทีม

2 กรกฎาคม 2564, 15:41 น.  ·  306


ลาก่อน!! เว็บไซต์ แมนยู ลบภาพ 2 แข้งชุดใหญ่หลังหมดอนาคตกับทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก จัดการโละ 2 ผู้รักษาประตูอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร และ โจเอล เปเรย์รา ออกจากรายชื่อผู้เล่นของทีมในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทั้งคู่หมดสัญญาเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอรอิฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงาน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลบภาพของ 2 นายทวารออกจากรายชื่อนักเตะทีมชุดใหญ่ที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์ โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้รับการพิจารณาสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด โดยทางด้าน โรเมโร เพิ่งตกเป็นข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน ที่มีแผนจะดึงเขาไปเป็นมือสองต่อจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด เพื่อกดดันในการแย่งตำแหน่งมือหนึ่งกันในฤดูกาลหน้า แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าบทเว็บไซต์ของทีม ปีศาจแดง ยังคงมีชื่อของ ลี แกรนท์ และ ฆวน มาต้า 2 นักเตะจอมเก๋าเป็นส่วนหนึ่งของทีม โดยคาดว่าทั้งคู่อาจจะได้รับการต่อสัญญากับทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจัดการคว้าตัว เจดอน ซานโช มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ โดยเตรียมเปิดตัวหลังจบศึก ยูโร 2020 ซึ่ง อังกฤษ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เซร์คิโอ โรเมโร่ โจเอล เปเรย์รา